พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1 - 7 กันยายน 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม



ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อดำเนินการประสานงานทางธุรกิจ ทำสัญญาหาข้อตกลงต่างๆ ขอให้ทำให้เสร็จก่อนวันที่ 5 เพราะหลังจากนั้นมีโอกาสขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทสูง คำพูดของคุณจะกรีดได้โชกเลือด ระวังอย่าไปทำฟาร์มสะสมศัตรูให้มันเพิ่มขึ้นเลย

อาทิตย์นี้สุขภาพไม่ดี อ่อนเปลี้ยง่าย อารมณ์ขุ่นมัวง่าย แต่เรื่องรักจะสดชื่นขึ้น หลังวันที่ 3 ไปมีเกณฑ์จะหวานชื่นติดต่อใกล้ชิดกับคนรัก คนโสดจะมีเรื่องรักมาให้ลุ้นระทึก ที่เคยเหินห่างจะได้ปรับความเข้าใจกัน อยู่เฉยๆ ของดีจะเข้ามาหา

เรื่องการเงินก็คล่องมือดี มีโอกาสได้เงินเก่า ได้รับความช่วยเหลือจากคนต่างชาติ นักบวช นักวิชาการ ผู้มีความรู้มีคุณธรรมต่างๆ


ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน



ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังเต็มไปด้วยไฟฟืนในดวงใจพร้อมสู้ไม่ถอยในทุกเรื่อง การเงินยังคล่องมือดี ได้เงินจากการช่วยเหลือของที่บ้าน ญาติผู้ใหญ่ การประสานงานทางการเงินดีทุกทาง การติดต่อกับคนต่างชาติ ต่างศาสนา จะตกลงช่วยเหลือกันเรื่องการเงินได้สำเร็จ

การงานเดินหน้า ชื่อเสียง ความสำเร็จ ความก้าวหน้าข้อตกลงใหม่ๆ เรียงแถวเข้ามา เบื่องานเก่าสมัครงานใหม่มีเกณฑ์ให้ลุ้นได้

ความรักเป็นจังหวะดีของการพาคนรักเข้าบ้าน การพาไปรู้จักครอบครัวทั้งสองฝ่าย แม้จะไม่ค่อยราบรื่นนักแต่จะค่อยๆ สัมพันธ์ก้าวหน้าต่อไป ที่มีคู่แล้วสดชื่น ชวนกันแต่งบ้านแต่งรถ ไปงานโฮมโปร์ซื้อของเข้าบ้านเบิกบานหรรษา ลูกน้อง ลูกหลาน บริวารจะวิวาทกันเรื่องเงิน ปัญหาเรื้อรังไม่จบจ่ายๆ


ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม



ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์ต้องวิวาทกับเพื่อนบ้าน คนร่วมบ้านได้ง่าย และอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านจะพังต้องซ่อมแซมซื้อหา ซ่อมรถปรับปรุงยานพาหนะ ยังดีที่การเงินยังไหลเข้า-ออกคล่องมือ ทำให้ไม่เดือดร้อน มีเงินใช้ตามสบายอยู่ แต่หลังวันที่ 3 ไปแล้วเรื่องเงินจะตึงเครียดขึ้นบ้าง

เป็นช่วงที่ต้องเดินทางใกล้ๆ บ่อย ได้เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับเพื่อนเก่า กับเพื่อนต่างชาติ ต้องพบปะคนมากหน้าหลายตา มีแต่งานเลี้ยงสังสรรค์เจอะเจอผู้คนรับแขกกันเหนื่อย การติดต่อประสานงานเพื่อนช่วยเหลือมาก จะได้โชคฟลุ้คๆ จากการประสานงานนี้ด้วย

ส่วนเรื่องรักยังสบายอารมณ์ดี คนโสดจะปิ๊งเพื่อนตัวเอง แฟนเก่า คนเก่าๆ ในชีวิตจะกลับมาใกล้ชิดกันใหม่ คนมีคู่แล้วสดชื่นเบิกบาน แตะมือร่วมใจกันเป็นทีมเวิร์คอย่างดี


ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม



ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการเงินก้าวหน้าฟู่ฟ่าดี การประสานงานทางการเงินดีหมด จะได้ทำสัญญา ลงนาม ได้ข้อตกลงใหม่ๆ ที่นำโอกาสทางการเงินการงานมาให้ เหมือนพกนางกวักมาเต็มปาก เจรจากับใครล้วงเงินปลิ้นเงินเขาออกมาได้หมดกระเป๋า มีผลงานได้ทั้งกล่องทั้งเงิน การเงินคล่องมือดีมาก

ความรักมาพร้อมโชคทางการเงิน คนมาปลื้มจะหาโอกาสทางการเงินมาให้ มีโอกาสดีทางการงานจากการประสานงานกับเพื่อน ต้องเข้าไปฟาดฟันแก้ปัญหา และจะจัดการปัญหาได้อย่างดีด้วย มีเกณฑ์ในการเดินทางใกล้ และจะพบเรื่องน่าหวาดเสียว แต่จะไม่มีอันตรายร้ายแรงอะไร


ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน



ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 3 คนโสดจะมีความสัมพันธ์หวานชื่น ได้พบรักที่มีคุณภาพและสามารถยืนยาวร่วมเรียงเคียงหมอนกันได้ คนมีคู่แล้วใจจะสบายและใกล้ชิดกันขึ้น

การเงินถือว่าปลอดโปร่ง มีเกณฑ์เข้า-ออกคล่องมือ ได้เครื่องไฟฟ้า ได้ของร้อนเข้าบ้าน เป็นช่วงประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง ได้แสดงทัศนะในที่สาธารณะ ได้รับเกียรติ ได้รับคำยกย่อง

และมีเกณฑ์ต้องเข้าวัดปฏิบัติธรรม ผู้ใหญ่จะส่งเสริมมากในเรื่องการงาน และมีผลงานปรากฏ ที่เคยมีปัญหาไม่ลงตัวเรื่องงานจะทุเลาลงแล้ว


ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม



ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ ๓ ไปแล้ว เรื่องเงินเรื่องทองยังหวังไม่ได้มาก ไม่มีอะไรคืบหน้าให้ชื่นใจเลย แม้การประสานงานทางการเงิน งานนายหน้า งานตัวแทนทางการค้าต่างๆ จะไปได้ดี แต่ความก้าวหน้ายังดีดขึ้นมาเป็นแค่ตัวเลข ตัวเงินยังไม่มาเข้ากระเป๋าคุณหรอก ใจเย็นๆ และรัดเข็มขัดไว้ก่อน เรื่องเงินจะตึงมือมาก อย่าลงทุนใหม่ อย่าค้ำประกัน ไม่มีดีหรอก

หลังวันที่ 5 แล้วจะมีโชคทางด้านการประสานงานทุกด้าน ดีมากด้วย จะได้รับความช่วยเหลือ ทุกเรื่องที่ติดขัดคับข้องจะค่อยๆ แก้ปัญหาไปได้

ความรักนั้นดี แต่ไอ้พวกลักกินขโมยกิน หรือมีสัมพันธภาพไม่เปิดเผย พวกนอกใจกันน่ะไปโลด แต่กับคู่ตัวเองกัดกันนัวเลย


ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน



ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ผลงานยังโดดเด่น ได้รับการโปรโมท ได้รับคำชื่นชม ก่อนวันที่ 5 อยากทำอะไรรีบทำซะ การประสานงานดีทุกอย่าง มีโชคจากการเสี่ยงด้วย และผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนทุกทาง มีจังหวะดีสำหรับการเดินทางระยะสั้น และนึกคิดคาดการณ์ใดๆ แม่นยำสุดโดยไม่ต้องไปหาหมอดู

ดวงกำลังมีโชคเรื่องความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบคนเจ้าเสน่ห์ มาติดพันรักใคร่ เป็นคนดีน่าคบหา ลองคบดูจะได้มิตรใหม่ที่พาความรื่นรมย์มาให้มาก และมักจะพาโชคทางการเงินมาให้ด้วย แต่เป็นช่วงที่การเงินยังตึงมือ

เป็นช่วงป่วยไข้ง่าย ปลายอาทิตย์จะทะเลาะขัดแย้งกับคน ข้อสัญญาติดขัดไม่เป็นไปดังหวัง การต่อรองเสียเปรียบเขาด้วย


ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม



ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นอาทิตย์แห่งการมีโชค เงินเข้านับกันเพลีย และใช้อย่างสะบั้นหั้นแหลก ดังนั้นต้องติดเบรกไว้ที่มือบ้าง การงานเต็มไปด้วยงานพิเศษ ผลประโยชน์สูงและความสำเร็จ งานทางวิชาการและศิลปะ งานนายหน้าตัวแทนจำหน่ายก้าวหน้าปรูดๆ เลย มีโอกาสได้รับเกียรติ ได้รับชื่อเสียง ความสำเร็จโดดเด่นในที่สาธารณะ และการประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง

เรื่องรักนั้นกำลังคึกคัก ได้ติดไม้ติดมือมาจากการงานนั่นแหละ ได้เริ่มสัมพันธภาพใหม่ๆ ที่เป็นเพื่อนใกล้ชิดแล้วอยากขยับเป็นอย่างอื่น แต่คนที่เข้ามาสัมพันธ์กับคุณช่วงนี้ เจ้าชู้สะบัดไปเลย


ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม



ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เดินทางไกลต่างประเทศปรากฏเข้ามา ไปในแหล่งโบราณสถาน พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ ได้ไปเยี่ยมชมสถานที่สำคัญ มีประสบการณ์ที่ทำให้ก้าวหน้าทางจิต เรื่องงานยังหนัก ทำกันเป็นวัวเป็นควาย

และระวังให้ดีจะเกิดปัญหาขัดแย้ง ฟาดฟัน ต้องมีการเปลี่ยนแปลงหนักๆ ที่เหนื่อยยาก มีการขัดแย้งที่คำพูดของคุณมีน้ำหนักสูง การประสานงานต่างๆ ยังพอมีโชคเข้ามาบ้าง แต่จะเหนื่อยมาก

เรื่องเงินนั้นยังพอคล่องมือ ได้ใช้เงินสะบัดไปเลยกับการเดินทาง

ส่วนเรื่องรักจะได้ปิ๊งคนจากการเดินทาง คนห่างไกลได้ติดต่อกัน อาจจะเป็นคนต่างชาติที่ทำให้สดชื่นกับเรื่องรักใคร่มาก


ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์



ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ อย่าเพิ่งขยับอะไรมาก เรื่องเงินๆ ทองๆ นั้น ฝืดเอาเรื่อง เงินที่คาดว่าจะออกมักจะเลื่อน เจอโรคเลื่อนให้คุณติดขัดไปหมด การเซ็นสัญญาต่างๆ เจรจาธุรกิจทุกประเภทต้องรอบคอบอย่างที่สุด มีเกณฑ์จะเสียเปรียบได้ และระวังจะทำเอกสารหายด้วย หลังวันที่ 5 ถึงจะดีขึ้น

ไม่มีโชคจากการเสี่ยง เข้าไปลุยมากจะหมดตัว

หากช่วงนี้จิตใจอารมณ์ไม่ค่อยปกติขอให้หลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาทอย่างที่สุด ผู้ใหญ่หันหลังให้คุณ จะไม่มีใครคุ้มครอง และระวังจะมีเรื่องกับผู้ใหญ่ กับหัวหน้างานด้วย

การงานยังหนัก ต้องแบกรับภาระหนักกว่าใครอื่น แถมยังต้องอยู่ในสภาพปิดทองหลังพระไปอีกพักหนึ่งเชียวล่ะ


ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม



ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพยังอ่อนแอขี้เกียจอยู่มาก แต่ดวงทางการเงินกำลังมือขึ้นทีเดียว มีโอกาสได้รับเงินพิเศษที่ค้างมานาน ได้งานที่นำเงินก้อนใหญ่มาให้

สำหรับเรื่องการงานนั้น มักมีการเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึงเข้ามาเยือน น่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ผลงานที่ทำมีปรากฏออกมาให้เป็นที่ชื่นชม การแข่งขันต่างๆ ผลการสอบเป็นอย่างเยี่ยม และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอย่างยิ่ง มีประสบการณ์พิเศษทางจิตวิญญาณเกี่ยวพันกับการงาน หรือได้งานทางด้านศาสนา โบราณสถานหรือเรื่องทางวิทยาศาสตร์ล้ำลึก

ความรักดีและสดชื่นได้กลับมาใกล้ชิดกันใหม่หลังวันที่ 3 ปัญหาทุเลาลง ส่วนการติดต่อประสานงานทำให้เสร็จก่อนวันที่ 5 ซะ หลังจากนี้จะสะดุดกึกกักแล้ว


ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน



ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ใจจะร้อนผิดปกติ ต้องระงับอารมณ์ดีๆ ไม่งั้นวิวาทกับคนได้ง่าย แต่เป็นช่วงกล้าฟันปัญหาหนักๆ และหลังวันที่ 5 การเจรจาต่อรองต่างๆ จะดีขึ้น เป็นช่วงอย่าไปเชื่อเกจิอาจารย์ใดๆ เด็ดขาด จะถูกหลอกถูกต้ม การเงินจะไหลออกพรวดๆ ระวังการจ่ายเงินดีๆ

เรื่องรักยังโศกตรม ความสัมพันธ์สามเส้ากลืนไม่เข้า คายไม่ออก อย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว อย่าทำผิดศีลธรรมปัญหามารอและหนักอกมาก สำหรับคนมีคู่แล้วความรักไม่ดีเลย ห่างเหิน หรือวิวาทกระทบกัน น้อยใจกันง่าย ทะนุถนอมความสัมพันธ์ให้ดีด้วย

คนโสดมีจังหวะจะได้รู้จักคนน่าสนใจ แต่กว่าจะก้าวหน้าคืบหน้าได้ อีกหลายอาทิตย์ ตอนนี้ค่อยๆ ดู ค่อยๆ รู้จักกันไปก่อน ช่วงนี้ผลงานอืดๆ เฉื่อยๆ ทำอะไรไปไม่ค่อยได้ดังหวัง อดทนรอไว้ก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์