ดวงประจำวัน 03/09/49

วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้วันศุกร์ เสริด เข้าสู่ราศี สิงห์ เวลา 09.11 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย ต้องเจาะเวลาหาฤกษ์ยามทำการมงคล สำหรับงานบุญการกุศลทำเถิดเพื่อความร่มเย็นได้ทั้งเช้าค่ำฯ เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีความมุ่งมั่นเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ทั้งใส่ใจกับกิจการงานทั้งส่วนตัวและเป็นพนักงานใคร เติบใหญ่ต้องมีฐานะมั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองเหลือหลาย มุ่งมั่นดิ้นรนหาแต่สิ่งดีงามเข้าใส่ตัว เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นส่วนของตน สร้างหลักปักฐาน ด้วยความสามารถยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเปลี่ยนไปของน้ำจิตน้ำใจ หรือคำพูดคำจาของใครต่อใครมีมาเป็น ได้ง่ายดายนักนี่ โชคฟลุกลาภผลจรต้องได้หากแต่ก็ต้องเสี่ยงบ้าง เดินทางระวังของมีราคาตกหาย ความรักมันไม่ง่ายดั่งคาดหวังมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีคนคอยสมน้ำหน้า หรือจ้องจับผิดโยนบาปกรรมให้ถึงเรือนชาน กิจการบางอย่างกำลังถูกเบียดลงคลอง เงินทองก็ต้องเป็นปัญหาก่อนจะถึงมือมา ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยากเข้าใจใครต่อใคร หรือหากไม่หวั่นไหวตื่นตกใจมากมายเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้เงินทองไม่คล่องมือดั่งเดิมมา คนรักคู่ครองก็คงต้องตั้งตาแต่จับผิดนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายเรื่องมากปัญหายังคงค้างคาใจอยู่ สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนแปลงไปไร้พรมแดนน่ะ เงินทองลาภผลจักต้องแบ่งปันหรือมีคนคอยกันท่าปวดขมอง ในเชิงของความรักท่านเองยังคงคิดมากปล่อยตามดวงซะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันกำลังเข้าทำนอง วัวหายจึงคิดล้อมคอก ทั้งในสายงานและเรือนชาน กิจการบางอย่างไม่เป็นไปตามเป้า สุขภาพท้องไส้ก็ยังเอาแน่นักมิได้ คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดหึงหวงเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านเองเปรียบเสมือนมังกรเกยตื้นคงเจอกุ้งฝอยหลอกเย้าเอามั่ง ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองก็ยังคงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องรักปัญหาใครท่านเองยังไม่วายคิดมากอยู่นั่น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่าได้มัวแต่นั่งหรือนอนคอย ท่านต้องทุ่มทั้งตัวเพื่อการได้มาครองก่อนใคร ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรองและเงินทองบางส่วนบางจำนวน หรือหมายปองใครก็ต้องอย่ามัวอาย จึงได้ขี่ช้างงางาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์