ดวงประจำวัน 07/09/52

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พุทธศักราช 2552

แรม 3 ค่ำ เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้  หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาและชอบค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ บางเรื่องบางอย่างบางเวลาก็กระตือรือร้นจนเกินบุญวาสนาและแรงกายและปัญญาตนด้วยซ้ำไป เติบใหญ่ต้องมีฐานะมั่นคง  ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลาย  ชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับทุกสิ่งที่ประสงค์ ทั้งเป็นคนจงรักภักดีต่อคนมีคุณทุกด้าน เรื่องการศึกษาก็ดิ้นรนหรือต่อสู้ไขว่คว้าเอามาร่ำไป เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงแลความเป็นอยู่มั่งคั่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกอย่างต้องด่วนเข้าไว้จึงทันกาลล้ำสมัย หากมัวแต่เกรงใจใครหรือใจไม่ถึงก็ยากได้ขี่ช้างงางาม ทั้งในสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่ยิ่งต้องเร่งตัวเองจึงสมใจนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านเองต้องทั้งกล้าได้และต้องกล้าเสียบ้างจึงรอดตัวและก้าวไกลไปข้างหน้า ตกตอนบ่ายจะเจอปัญหาปวดขมองเรื่องพี่ปัญหาน้องและคนเกี่ยวข้องเงินทองหมดเปลือง กับคนรักและคู่ครองก็ต้องออมน้ำคำมั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สุขภาพก็น่าต้องห่วงให้มาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องนะวังท้องไส้ด้วยหนา ปัญหาเก่าบางอย่างกำลังย้อนกลับมารุงรังสมองอีกหน คนรักก็พูดง่ายฟังยากนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ท่านเองต้องหัดเป็นตัวของตัวเอง  อย่าไปหวังพึ่งพาใครให้ยากใจตน ลาภผลมีบ้างแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้เรื่องของความรักมันทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่ายหรือมีคนก่อเรื่องสร้างปัญหาวุ่นวายใจระวังด้วย ทั้งกิจการเราเองหรือเป็นพนักงานใครเขาอยู่ เดินทางไม่สะดวกใจทั้งไปและกลับ ความรักก็ยังลึกลับอยู่ดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องบ่มความทุกข์และต้องทนแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังมีมารุมสุมสมอง เงินทองก็จำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปก่อน อาจร้อนใจตนเรื่องบริวารและคนรักคู่ครองมั่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวแต่หนหลังยังมาทับถมมาถึงเป็นช่วงเป็นตอน คงร้อนใจตนเรื่องของคนผูกพันหนหลัง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งทั้งปวงมา สัญญาบางอย่างก็เปลี่ยนไปง่าย ความรักเกิดเซ็งแต่ก็ต้องจำทนต่อนี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์