ผู้ว่าฯดูกหัก โขกบอล-ร่วงฟาดพื้น

หาม "ปรีชา เรืองจันทร์" ผู้ว่าฯพิษณุโลกส่งร.พ. หลังประสบอุบัติเหตุระหว่างแข่งบอลกระชับมิตรกับทีมศาลยุติธรรม ซี่โครงหัก 3 ซี่ ขณะขึ้นโหม่งบอลทำประตู โดนคู่แข่งกระแทกล้ม อาการหนัก ยังลุกนั่งไม่ได้ หมอต้องให้ออกซิเจนช่วยหายใจ

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

นายปรีชา เรืองจันทร์ ผวจ.พิษณุโลก เข้ารับการรักษาที่ห้อง 603 ตึกอายุรกรรม ร.พ.พุทธชินราช จ.พิษณุโลก หลังจากประสบอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่างทีมหัวหน้าส่วนราชการ จ.พิษณุโลก กับทีมศาลยุติธรรม จ.พิษณุโลก จนซี่โครงหัก 3 ซี่ ต้องหามส่งโรงพยาบาล อาการล่าสุด ยังไม่สามารถลุกขึ้นนั่งได้ แพทย์ต้องให้ออกซิเจนเพื่อช่วยหายใจ พร้อม ทั้งเพิ่มยาแก้ปวด เพื่อบรรเทาอาการปวดหลัง เนื่องจากซี่โครงหัก และต้องรอดูว่าภายในมีอาการข้างเคียงอีกหรือไม่ ตลอดช่วงเช้า มีหัวหน้าส่วนราชการทยอยนำกระเช้าดอกไม้มาเยี่ยม รวมทั้งพล.ต.ท.สุรสีห์ สุนทรศารทูล ผบช.ภ.6 นำกระเช้าดอกไม้ของพล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกฯ มามอบให้เพื่อให้กำลังใจแก่นายปรีชาให้หายเจ็บโดยเร็วที่สุด มีนางปิยธิดา เรืองจันทร์ ภรรยาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

นายปรีชา กล่าวว่า

ในการแข่งขันฟุตบอล เมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมานั้น แข่งขันกับทีมศาลยุติธรรม จ.พิษณุโลก นำทีมโดยอธิบดีผู้พิพากษาภาค 6 อัยการจังหวัด ส่วนทีมของตนมีหัวหน้าส่วนราชการร่วมทีมด้วย การแข่งขันเริ่มไปได้เพียง 10 นาที ทีมของตนได้เตะมุม จังหวะโยนบอลเข้ามาหน้าประตู ตนกระโดดขึ้นโหม่งบอลหวังทำประตู ขณะนั้นมีผู้เล่นของทีมคู่แข่งกระโดดแย่งบอลจนเกิดการกระแทกกันขึ้น ทำให้ตนหล่นกระแทกพื้น เบื้องต้นตนหายใจไม่ออก ต้องอยู่ด้านข้างสนามประมาณ 10 นาที แต่อาการไม่ดีขึ้น เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำส่งร.พ.พุทธชินราชทันที

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรนั้น นายปรีชานำหัวหน้าส่วนราชการตระเวนไปแข่งขันกับทีมท้องถิ่นแต่ละอำเภอ เพื่อเชื่อมความสามัคคี
 
และเป็นการรับทราบความเดือดร้อนของประชาชนในแต่ละพื้นที่ ตามโครงการ "ค่ำนี้ มีนัดผู้ว่าราชการ" โดยแต่ละครั้งที่มีการแข่งขันฟุตบอล ทีมของผู้ว่าฯ ชนะมาตลอดทั้ง 10 แมตช์ และล่าสุดเกิดอุบัติเหตุจนซี่โครงหัก ทำให้ทีมหัวหน้าส่วนราชการแพ้เป็นแมตช์แรก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์