แก้ข้อมูลมรณะบัตรไมเคิล แจ็คสัน

           วันนี้ (2 ก.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ใบมรณะบัตรของไมเคิล แจ็คสัน ได้รับการแก้ไขข้อมูล เพื่อแสดงให้เห็นถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่าเป็นการฆาตกรรม โดยระบุชัดเจนว่า ราชาเพลงป็อปถูกผู้อื่นฉีดยาจนเป็นอันตรายถึงชีวิต การเปลี่ยนสาเหตุการเสียชีวิตในใบมรณะบัตรของไมเคิลครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจ หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพระบุเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า การเสียชีวิตของราชาเพลงป๊อปเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. เป็นการฆาตกรรม

           ขณะที่เจ้าหน้าที่สอบสวน เผยว่า ยาสลบชนิดรุนแรง ที่ชื่อโพรโพโฟล และยาระงับประสาทชนิดอื่นเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้แจ็คสัน เสียชีวิต อย่างไรก็ดี ใบมรณะบัตรไม่ได้เปลี่ยนแปลงรายละเอียดของสถานที่ฝังศพ โดยไมเคิลจะถูกฝังที่สุสานฟอร์เรส ลอว์น เกลนเดล ในนครลอสแองเจลิส ช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น 

           ส่วนกรณีคลิปวิดีโอที่เป็นภาพของไมเคิล แจ็คสัน เดินออกมาจากรถแวนของฝ่ายชันสูตรศพนั้นเป็นเรื่องล้อเล่น โดยมีเป้าหมายเพื่อแสดงให้เห็นว่า ข้อมูลที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดเผยแพร่อย่างรวดเร็วได้อย่างไร ซึ่งไฮเก้ ชูลท์ซ โฆษกของอาร์ทีแอล บรรษัทกระจายเสียงของเยอรมนีบอกว่า เราสร้างวิดีโอที่ทำให้ไมเคิล แจ็คสัน มีชีวิต ทั้งๆ ที่ทุกคนก็รู้ว่า เขาได้ตายไปแล้ว 
           ซึ่งคลิปวิดีโอนี้ถ่ายทำใกล้เมืองโคโลญจน์ ไม่ใช่ในสหรัฐ และเป็นความโชคร้าย ที่หลายคนเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพราะคลิปวิดีโอไมเคิลมีชีวิตถูกอาร์ทีแอลโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูบ ปรากฏว่าวันเดียวมีคนเข้าชมเกือบ 9 แสนครั้ง.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์