3หนุ่มดับเพลิงอบต.คลองสี่ ซิ่งกระบะชนตูมศาลาวัด ดับสยดสยองคาที่

3หนุ่มดับเพลิงอบต.คลองสี่ ซิ่งกระบะชนตูมศาลาวัด ดับสยดสยองคาที่


3หนุ่มดับเพลิงอบต.คลองสี่ ซิ่งกระบะชนตูมศาลาวัด ดับสยดสยองคาที่

 เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 3 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ขจร ฉัตรแก้วมณี สารวัตรเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนศาลาที่พักริมถนนเลียบคลองสี่ ของวัดเพิ่มทาน หมู่4 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสวนเลนเลียบคลองสี่ขามุงหน้าไปทางถนนสายหลัก บางขัน - คลองหลวง พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า แบบแค็ป สีขาว สภาพใหม่ทะเบียน บท-3967 ปทุมธานีเสียหลักพุ่งเข้าชนศาลาปูนขนาดใหญ่ของวัดเพิ่มทาน ที่ตั้งอยู่ริมคลองสี่ติดถนนเลียบคลองจนโครงศาลาร่วงลงมาทับรถจนแบนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที่จำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่ต้องนำเครื่องมือตัดถ่างและรถแบ็คโฮมางัดซากศาลาเพื่อนำผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อนายสิทธิพงศ์ เขียวชะเอม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลข 24/101 หมู่ 2 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีเป็นคนขับรถสภาพศพคอหักแขนขาหัก

รายที่สองเป็นคนนั่งคู่มาด้านหน้าทราบชื่อนายจเร บุญเวียง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/2 หมู่ 13 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพคอหักกะโหลกศีรษะถูกเหล็กโครงหลังคาเสียบจนแตก รายที่สามทราบชื่อนายสุพัฒน ทรงโฉม อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่7 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นั่งอยู่ภายในแค็ปสภาพศพคอหักแขนขาหักเช่นกันทั้งหมดเสียชีวิตอยู่ในชุดเจ้าหน้าที่ดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสี่

จากการสอบสวนนางประเทือง วงศ์แจ้ง นายกอบต.คลองสี่ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นพนักงานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงอยู่อบต.คลองสี่และเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาได้เข้าเวรยามคอยเหตุตั้งแต่ 20.00 น. ของเมื่อวันที่ 2 เม.ย. และจะออกเวรเวลา 08.00 น. ของวันนี้ แต่ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. เศษ ผู้เสียชีวิตทั้งสามได้บอกหัวหน้าเวรว่าจะไปหาซื้ออะไรกินที่ร้านสะดวกซื้อปากทางธัญบุรีระหว่างที่นายสิทธิพงศ์ขับรถกลับมาพร้อมเพื่อน มาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าหลับในรถได้เสียหลักพุ่งชนศาลาที่พัก ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนประกอบกับเส้นทางดังกล่าวเป็นทางโค้งสันนิษฐานว่าจะขับรถมาเร็วรถจึงได้เสียหลักพุ่งชนศาลาอย่างแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิตทันที

ด้าน พ.ต.ท.ขจร ฉัตรแก้วมณี สารวัตรเวรสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า เห็นรถคันเกิดเหตุวิ่งมาด้วยความเร็วสูงและช่วงก่อนที่จะถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งพอดีประกอบกับเส้นทางเส้นนี้ไฟฟ้าส่องทางไม่มีตลอดสายติดๆดับๆ และมืดด้วย อีกทั้งศาลาได้ตั้งติดถนนเกินไป ไม่มีรั้วเหล็กกันเมื่อรถหลุดโค้งมาก็จะเจออย่างจังส่วนสาเหตุคาดว่าคนขับน่าจะหลับในแน่นอนหรือไม่ก็ขับรถเร็วแล้วควบคุมรถไม่อยู่ จึงได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์