3สาวแสบ! มอมยารูดทรัพย์ตชด.

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 29 ก.ย. ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ พรมแสง นายร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุคนถูกมอมยารูดทรัพย์ที่แฮบปี้รีสอร์ท บ้านหนองหัวหมู ถ.รอบเมืองอุดรฯ-หนองบัวลำภู ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงนำกำลังชุดสืบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ

 ด.ต.อดิศร เปกาลี อายุ 35 ปี สังกัด ตชด.24 ค่ายเสนีย์รณยุทธ อยู่ในอาการสะลึมสะลือ ให้การว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาไปร่วมงานเลี้ยงกับเพื่อนๆ ที่ผับตะวันแดงสาดแสงเดือน ปากทางเข้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลอุดรธานี โดยมีหญิงสาว 3 คน อายุประมาณ 30 ปี ชักชวนพูดคุยก่อนให้ไปส่งที่แฮบปี้รีสอร์ท เพื่อหลับนอน ด้วยความเมาจึงอาสาขับรถพาไปส่งจนถึงที่พักในรีสอร์ต

 ด.ต.อดิศรให้การอีกว่า ระหว่างที่อยู่ในห้องพักหญิงสาวทั้ง 3 คนเอานมกล่องมาให้ดื่มโดยอ้างว่าเป็นยาชูกำลัง จากนั้นก็หมดสติไปตื่นขึ้นมาอีกทีพบว่าสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ เงินในกระเป๋า 5 พันบาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และโน้ตบุ๊กในรถยนต์อีก 1 เครื่อง รวมทรัพย์สินกว่า 6 หมื่นบาท หายไป เบื้องต้นไม่มีใครเคยเห็นหน้าหญิงสาวทั้ง 3 คน จึงคาดว่าคนร้ายเดินสายหากินมอมยารูดทรัพย์เหยื่อมาจากที่อื่น เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อสืบสวนจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์