3นศ.หนุ่มหวิดดับแค่ขอเบอร์โทรสาวในผับเจอตามไล่ยิงเจ็บ

3นศ.หนุ่มหวิดดับแค่ขอเบอร์โทรสาวในผับเจอตามไล่ยิงเจ็บ

วันที่ 15 ก.ค. ร.ต.ท.วรพล มลตรี พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณตอม่อที่ 11 ถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมินทร์) แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถข้างร้านฮันนีมูน ติดถนนประเสริฐมนูกิจ ตรงบริเวณทางเท้าพบเพียงรอยเลือดตกอยู่ 


ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่ามีด้วยกัน 3 ราย ทราบชื่อ นายวีรวัฒน์ ม้าจีน อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะมนุษย์ศาสตร์ ปี 2 ถูกยิงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวา นายปฏิกรณ์ ดิษนะธิยาเดช อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ ปี 3 ถูกยิงที่น่องซ้าย และ นายพสิษฐ ลิบลับ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะรัฐศาสตร์ ปี 2 ถูกยิงที่ต้นขาหลังข้างซ้าย ทั้งหมดถูกนำตัวส่ง รพ.วิภาวดี นอกจากนี้ยังพบรถเก๋งโตโยต้า โคโรล่า สีเลือดหมู ทะเบียน 1 ฬ 3491 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ ถูกกระสุนปืนลูกหลงเข้าที่ตัวถังด้านขวาจำนวน 1 นัด

จากการสอบสวน นายวีรวัฒน์ หนึ่งในผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาดื่มกินสังสรรค์กับเพื่อนๆที่ร้านแอบแรด ย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ ระหว่างนั้นก็ได้มีการพูดคุยและแลกเบอร์โทรศัพท์กับหญิงสาวโต๊ะข้างๆ กระทั่งร้านปิดตนและเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน จึงเดินกลับหอพักที่อยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุด้วยกัน 

แต่จู่ๆได้มีรถกระบะสีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน ด้านหลังกระบะติดโครงเหล็กขับตามมา โดยมีชาย 2 คนนั่งมาในท้ายกระบะ ซึ่งหนึ่งในนั้นได้ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดกระหน่ำยิงใส่ตนและเพื่อนๆจำนวน 4-5 นัด จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปทางสี่แยกเกษตร 

ขณะที่ตนและเพื่อนๆพากันหนีตายโบกรถแท็กซี่ให้ไปส่งที่ รพ.วิภาวดี เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาบาดแผล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุอาจมาจากที่ผู้บาดเจ็บไปขอแลกเบอร์โทรศัพท์กับหญิงสาวที่มาด้วยกันกับกลุ่มมือปืน จึงเกิดความไม่พอใจตามมาไล่ยิงดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์