ดวงประจำวัน 01/09/52

วันอังคารที่ 1 กันยายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษา ชอบค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ มุ่งมั่นเอาจริงเมื่อประกอบกิจการน้อยใหญ่ ตั้งเป้าหมายความเป็นอยู่ หรูหราสูงส่งยิ่ง เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ มีโอกาสได้เกื้อกูลหนุนส่งผู้คนไกลใกล้ด้วยน้ำใจอันดีงามแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนมีความกตัญญูมั่นคงหนักแน่นยิ่ง เอาจริงกับการร่ำเรียนศึกษาหา ความรู้ทุกด้าน เติบใหญ่ต้องมีหลักฐานความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากยิ่ง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องมีโชคได้ลาภประสบความสำเร็จจากการเสี่ยง หรือประกอบกิจการด้วยดีมาแม้แต่ซื้อลอตเตอรี่แทงหวยก็มีโอกาสด้วย เดินทางต้องระวังอันตรายบ้างหนา ความรักก็ยังอบอุ่นได้หากไม่คิดมากไป

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้โอกาสทองก็ต้องเป็นของท่านอีกหน ว่าแต่ว่าใจถึงหรือเปล่า เชื่อมั่นในความฝันเมื่อค่ำคืนมาหรือไม่ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายแลป่วยไข้ได้ง่าย ระวังกับคนรักแลคู่ครองก็ต้องใจเย็นต่อกันจึงดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คิดอ่านกะการแต่ละอย่างหากไม่ไปขวางเส้นทางใครอื่นก็โลดแล่นด้วยดี เงินทองพร้อมได้ทั้งจากประจำอยู่และเสี่ยงพนันขันต่อ เดินทางก็ต้องระวังพาใครอื่นเดือดร้อน คนรักคู่ครองยังคงคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับปัญหาและเรื่องราวใหม่ที่เพิ่งมีมา สัญญาบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขาช่วยบ้างเป็นดี ลาภผลมีแน่แต่ต้องกล้าออกปากไป เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมน่า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องมีการแก้ไข หรืออาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไป  แต่ก็ต้องมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่ขึ้นมา เงินทองช่วงนี้โอกาสทองกำลังเป็นของท่านทั้งก้อนโตและจำนวนฝอยไหลลื่นด้วยดี คนรักคู่ครองก็เอาใจจังทุกราย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนคอยทิ่มตำด้วยคำพูดและการกระทำแบบซ้ำรอยแผลเก่า เงินเราหากอยู่ในมือเขาอื่นก็เสมือนไม่มีนั่นแล  ช่วงนี้เสี่ยงสู้ ต้องเฮงแบบคาดไม่ถึงด้วยซ้ำไป ความรักก็ยังแสนสดใสเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวหลายหลากมาก ด้านผ่านเข้ามารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะคนอื่นอีกหน ลาภผลเงินทองทั้งเสี่ยงและประจำยังไหลลื่นเข้าออกคล่องมือมา บริวารและคนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยากเหนื่อยใจจัง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์