สยอง ม้าวิ่งตัดหน้ารถซิ่ง ตายคาที่

ม้าวิ่งพล่านกลางกรุงโดนรถชนตายสยอง


หนุ่มขับปิคอัพมาตามถนนรามอินทราซัดยาวทางเลนขวา แทบช็อกจู่ๆ มีม้าพันธุ์ไทยวิ่งข้ามเกาะกลางตัดหน้ารถกะทันหัน ชนเต็มแรงม้ากระเด็นไกลนับสิบเมตรตายคาที่ ส่วนรถพังยับทั้งคัน คนขับถึงกับมึนไม่รู้โผล่มาได้ยังไงโทรศัพท์แจ้งตร.ให้มาช่วยจัดการ เผยสงสัยหลุดมาจากคอกแถวนั้น หรือผับคันทรี่ซึ่งเลี้ยงม้าไว้ให้ลูกค้าขี่เล่น เจ้าหน้าที่มูลนิธิเก็บซากม้าไปให้วินจยย.จัดการชำแหละแบ่งกันกินสบายท้อง

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 30 ส.ค.


พ.ต.ต.ธนภัทร สุขมี สวส.สน.บางเขน รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนม้าเสียชีวิต บริเวณถนนรามอินทรา ก.ม.ที่ 6 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนนำกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปที่เกิดเหตุอยู่บริเวณช่องทางขวามือขาออก ถ.รามอินทรา พบรถกระบะนิสสัน รุ่นบิ๊กเอ็ม สีดำ ทะเบียน วณ-3720 กทม. สภาพด้านหน้าซ้ายฝากระโปรงยุบ ไฟหน้าแตก แก้มซ้ายยุบ เศษกระจกเกลื่อนถนน มีนายเอกรินทร์ ประไพ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/211 ซอยวิภาวดี 25 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. เป็นเจ้าของ ถัดไปประมาณ 10 เมตร ช่องทางที่สองพบม้าสายพันธุ์ไทย สีน้ำตาล เพศผู้ อายุประมาณ 3 ปี สูง 1.50 เมตร นอนตายอยู่กลางถนน มีบาดแผลถูกรถกระบะคันดังกล่าวชนเข้าลำตัว จนซี่โครงหัก ขี้ม้าเรี่ยราดเกลื่อนถนน

เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำซากม้าขนขึ้นรถไปที่โรงพัก


และเก็บกวาดเศษกระจกออกจากพื้นถนน เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน เกรงว่าจะส่งผลให้การจราจรติดขัด สอบสวนนายเอกรินทร์ ให้การว่า ขณะขับรถออกจากบ้านพักไปทำธุระที่รามอินทรา ก.ม.ที่ 8 โดยขับอยู่ช่องทางด้านขวาติดกับเกาะกลางถนนมาตามปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีม้าตัวดังกล่าววิ่งมาจากฝั่งขวากระโดดข้ามเกาะกลางตัดหน้ารถอย่างกะทันหัน ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน รถจึงพุ่งชนเต็มแรงจนม้าตายคาที่ ระหว่างนั้นได้สอบถามหาเจ้าของม้า แต่ไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

หลังจากพนักงานสอบสวนสอบปากคำนายเอกรินทร์เจ้าของรถแล้ว


ได้สอบถามประชาชนในละแวกนั้น แต่ไม่มีใครทราบว่าเป็นม้าของผู้ใด จึงมอบซากม้าดังกล่าวให้มูลนิธินำไปฝัง แต่เจ้าหน้าที่มูลนิธิกลับนำซากม้าไปให้วินจักรยานยนต์รับจ้าง ปากซอยรามอินทรา 39 ชำแหละแบ่งเนื้อและอวัยวะอื่นๆ ไปทำอาหารกินกัน ส่วนค่าเสียหายของรถคันที่ชนประเมินราคาค่าซ่อมประมาณ 10,000 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามชาวบ้านในย่านดังกล่าวทราบว่า ในพื้นที่ซอยนวลจันทร์ มีร้านอาหารสไตล์คันทรี่-คาวบอย ที่นำม้ามาเลี้ยงไว้เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการภายในร้านขี่เล่น ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบว่า เป็นม้าตัวเดียวกันหรือไม่ เพื่อจะได้ติดตามมาสอบสวนต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์