ดวงประจำวัน 28/08/52

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พุทธศักราช 2552
 
ขึ้น 8 คํ่า เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้วันอุบาทว์และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนช่างคิดช่างแสวงหา   แต่ไม่ค่อยจะยั่งยืนถาวรและอดกลั้นได้ เพราะเป็นคนหูเบาใจอ่อน แต่บางคราวก็ไม่รู้ร้อนรู้หนาว ปล่อยตามดวงตามกระแสจนสิ่งดีงามล่วงเลยไป ทั้งเรื่องของลาภผลแลความสำเร็จสุข หรือสิ่งที่ควรดีและต้องได้

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใจบุญสุนทานชอบคํ้าชูและเสริมส่งคนรอบข้างทั้งไกลใกล้ หากแต่บางเรื่องบางอย่างทำไปผลตอบแทนมามันเป็นเสมือนตีงูให้กากิน หรือทำบุญกลายเป็นโทษโปรดสัตว์ได้บาป แต่ก็ต้องจำทนทำต่อไปเถิดหนา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แม้นจะเก่งกล้าสามารถปานใด ทุกอย่างที่ตนเองทำอยู่และต้องทนทำต่อ มันเสมือนถูกบาปกรรมซํ้าเติม แต่เริ่มต้นก็ต้องจมก่อนจอดฝั่ง  ทั้งเรื่องงานเราเป็นพนักงานใครเขา  เรื่องรักก็ยังยากเข้าใจดั่งเก่า

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่อแน่ดอกนะนาย  คาดว่าหงายมันเกิดควํ่าไม่เป็นท่า  ทั้งในเรือนชานและกิจการทั่วไป ลาภผลมีมาทั้งฟลุกและประจำต้องทำบุญให้ทานไปบ้างจึงไหลลื่นอีกหน กับคนรักคู่ครองบริวารจงใจเย็นบ้างเป็นดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้หนึ่งหัวสองมือแต่ความสามารถมากล้นของท่าน  มันต้องทะลุเป้าทุกด้านได้  ว่าแต่ว่าจักต้องไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน  หรือมองข้ามคนที่ด้อยกว่าทั้งวัยและฐานะนั่นหนา  สำหรับเรื่องรักก็ยังเข้าใจยากต่อกันอยู่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจคิดมากและไม่วายสงสัยเรื่องหลายด้าน  กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่างนั่นเอง เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้งทางด้านดีและมุมร้ายด้วยหนา คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดคิดมากนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องพึ่งพระหรือเข้าเจ้าไว้บ้างเป็นดี  บางเรื่องบางอย่างกำลังถูกบดบังด้วยแสงมืดไร้เหตุผลต้นปลายได้ง่ายระวัง เงินทองยังคงจำจ่ายหลายรายการไปเรื่องของความรักเมื่อเจ็บแล้วต้องรู้จักจำมั่งน่า

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ปัญหาที่ยากจะแก้ไขหรือกลืนไม่เข้าคายไม่ออกมันมีมา ทั้งในสายงานและเรือนชานนํ้าใจนํ้าคำของคนรอบข้างต้องฟังหูไว้หูจึงอยู่ในโลกได้อย่างสง่ากับคนรักคู่ครองบุตรหลานบริวารมันเปราะบางต้องระวังมั่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้คงต้องจำใจวุ่นวายใจตนเรื่องของปัญหาเก่าแต่หนหลัง บางเรื่องบางอย่างจงให้ก่อนรับมาจึงไม่สะเทือนใจตนตอนหลัง เดินทางระวังเรื่องของสุขภาพกาย กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นพูดจาถนอมนํ้าใจ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์