ดวงประจำวัน 27/08/52

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 7 คํ่า เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดเปรื่องปราชญ์และจริงใจ ทั้งเป็นคนขยันเอาจริงกับการรํ่าเรียน  หรือค้นคว้าแสวงหาวิชชาความรอบรู้ แขนงต่างๆ  แม้สิ่งแวดล้อมจักไม่อำนวยนักแต่ก็ดิ้นรนให้ถึงเป้าหมายจนได้  เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน  ชื่อเสียงแลฐานะมั่นคงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใจบุญและมีความกตัญญูมั่นคง ใส่ใจค้นคว้าหาสิ่งดีงามทั้งมานะพยายามยิ่ง เติบใหญ่ต้องเป็นต้นแบบที่ดีงามในเรือนชานและสังคมคนหมู่มาก ฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งร่มเย็น ผู้คนนับถือมากแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้วุ่นวายใจตนมากด้าน แม้นอยู่กับบ้านหรือสำนักงาน หากเดินทางไปไหนไกลคงเจอเภทภัยอันตรายหากระวังน้อยเกินไป เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ  ความรักเราเองต่างหากที่คิดมากจึงวุ่นวายนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้มีคนก่อเรื่องร้อนใจ มาให้ถึงเรือนชาน  บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใคร เขาบ้างน่า เจรจาหารือเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ง่าย  ในเชิงของความรักเกิดเซ็งกับความจำเจและซํ้าซากเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อันความคิดอ่านของท่านนั้นดีแน่ แต่ความเป็นจริงยากเกิดขึ้นได้ทันใด เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ต้องระวังอันตรายและป่วยไข้ เงินทองก็พร้อมจ่ายออกแม้นมีมาก็อยู่ไม่นาน ความรักเราเองยังคงคิดมากเอง

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้วังเวงและเงียบเหงาใจ มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังหวังอันใดจากใครริบรี่มองไม่เห็นเส้นทาง การตกลงใจและต่อรองแต่ละอย่างก็เลื่อนลอย  รักอยู่กับคนมีเจ้าของมันแสนจะทรมานจิตใจตนแสนสาหัสนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือหวังผลเลิศจนเกินไป เมื่อผ่านโอกาสก็ต้องเศร้าหมองบ้างเป็นธรรมดา ปัญหาที่ยังยุ่งยากจิตใจก็ยังถาโถมเข้ามาให้ต้องขบคิดหนัก  ความรักก็แสนเปราะบางระวังบ้างหนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล  เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมนี่นา  ช่วงนี้เงินทองช่องทางมืด คิดได้ นึกออกแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เรื่องรักปัญหาใคร่วัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรอยู่

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา อาสาเขารับปากใครมันเป็นภาระหนักหน่วง เรื่องราวล่วงเลยตั้งนานก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน ลาภผลแต่ละจำนวนได้แต่ก็มักเป็นแบบทุกขลาภนั่น รักกันชอบกันคงมีคนอิจฉาอยู่มั่ง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์