ดวงประจำวัน 26/08/52

ขึ้น ๖ ค่ำ เดือน ๑๐ ทิศตะวันออกและตะวันตกเฉียงเหนือเป็นทิศให้ลาภ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี โดยรวม การนัดหมายเจรจาจะเสียเปรียบได้ จะมีโชคฟลุกๆ การค้าของโบราณ ที่ดินจะไปได้ดี คนเกิดวันเสาร์ ควรงดทำการมงคลเพราะวันพุธเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดในวันเสาร์ วันนี้ฤกษ์ไม่เหมาะทำการมงคล

  • อาทิตย์
    การงาน จะถูกบีบคั้นกับงานที่คุณเบื่อหน่าย แต่ควรใส่ใจเพราะจะเป็นหนทาง
  • จันทร์
    การงาน ไชโยโห่ร้องได้กับวิถีชีวิตที่เริ่มเปลี่ยนเป็นดีขึ้น สมัครสอบ เลื่อนขั้น จะได้ดังหวังสมใจ ต้องนอบโน้มพึ่งผู้ใหญ่เพื่อให้ผลักดันคุณที่ถูกดองไว้นาน การเงิน จะเพลิดเพลินกับรายได้ที่ตั้งใจเก็บออม และรายได้จรที่คุ้มค่า ความรัก จะได้ข่าวสบายหูว่าคนรักนั้นเป็นคนดีสมใจ
  • อังคาร
    การงาน อย่าเคร่งเครียดกับงานเกินไป ควรใส่ใจสุขภาพเพราะโรคประจำตัวจะถามหาจะกลับมาให้คุณต้องดูแลตัวเอง จะหงุดหงิดกับบริวารที่ทำงานไม่เดินหน้า การเงิน จะลงตัวกับผลประโยชน์ที่ได้รับ ที่มีปัญหาควรเรียกหาผู้รู้มาแก้ไขก่อนสาย ความรัก ห่างเหินเขาคุณทำได้แต่ทนไม่ได้ถ้าเขาห่างเหินคุณบ้าง
  • พุธ
    การงาน ที่เจรจากันไว้จะติดขัดและถูกชักใบให้เรือเสียจากคนใกล้ชิด งานที่คิดไว้จะกลายเป็นเรื่องให้คุณต้องแก้ไข บริวารจะพาลหาเรื่องหยุดจนคุณหงุดหงิด ยอมรับผิดและแพ้ให้เป็นบ้างเรื่องต่างๆ จะได้เบาลง การเงิน โชคดีจะมีเข้ามาจนคุณตั้งรับไม่ทัน ความรัก ที่ฝันไว้ว่ารักยังดี ยังพอมีหนทางคืนมา
  • พฤหัสบดี
    การงาน หลายอย่างที่คิดไม่ตกจะกลายเป็นปัญหาให้คุณเครียดได้ง่าย แต่จะผ่านได้เพราะพรรคพวกเก่าๆ จะช่วยให้งานที่ค้างไว้ได้กระจายออก การเงิน คุณคิดแต่เรื่องผลประ โยชน์จนออกนอกหน้า ความรัก จะรักแบบไหน ขอให้ไกลคนหลายใจเป็นพอ
  • ศุกร์
    การงาน งานฝีมือจากความชำนาญจะโดดเด่น งานอสังหาริมทรัพย์พอขยับขยายได้ จะก่อร่างสร้างตัวได้เป็นอย่างดี จะมีผู้ใหญ่เห็นความสามารถแล้วจับคุณมานั่งแท่น การเงิน จะมั่นคงกับรายได้ จะหายใจคล่องขึ้น ความรัก พักซะบ้างก็ได้ ถ้าหัวใจเหนื่อยนัก
  • เสาร์
    การงาน คุณเดินทางเป็นว่าเล่นและจะเด่นด้วยงานที่คุณมีความชำนาญเป็นอย่างดี จะมีงานเสริมจรทยอยกันเข้ามาให้คุณต้องวิ่งเต้นเดินหน้า ช่วงนี้คิดอะไรควรรีบลงมือทำ การเงิน จะสนุกกับรายได้ที่ได้มาจากความเมตตาของผู้ที่เห็นค่าของคุณ ความรัก อยู่ตรงหน้าจะเอ่ยปากกล้าๆ หน่อย

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์