โออิชิทุ่ม100ล.ดันชวนเที่ยวทั่วไทยไปยกแก๊ง

โออิชิทุ่ม100ล.ดัน'ชวนเที่ยวทั่วไทยไปยกแก๊ง'


วันนี้(24 ส.ค.) นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ฉลองครบรอบ 10 ปี ขอบคุณคนไทย โดยร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) จัดแคมเปญ “เที่ยวทั่วไทยไปยกแก๊ง” โดยโออิชิ จะใช้งบ 100 ล้านบาท สนับสนุนคนไทยเที่ยวไทย 6 เส้นทาง เน้นเส้นทางที่มีโรงแรม หรือผู้ประกอบการท่องเที่ยวมาก แต่ยังประสบปัญหานักท่องเที่ยวไปน้อย เนื่องจากต้องการช่วยเหลือผู้ประกอบการท่องเที่ยว ตั้งเป้าหมายว่าหลังจัดแคมเปญ ในแต่ละเส้นทางจะมีคนท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น 2-3 เท่าตัวจากช่วงปกติ โดยไม่ได้คาดหวังยอดขายโออิชิจากแคมเปญนี้ เพราะเป็นแคมเปญที่ออกเพื่อตอบแทนสังคม

สำหรับ 3 เส้นทางที่จัดปลายปีนี้ ได้แก่ ตามรอยหนังดังตามทางรถไฟ ที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยจะสนับสนุนให้ประชาชนเข้าชมกองถ่ายทำภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชฟรีตลอดเดือน ก.ย. พร้อมชมโชว์พิเศษการแสดงเคลื่อนทัพออกศึก ซึ่งจัดเฉพาะเดือน ก.ย. ทุกวันอาทิตย์ และจะจัดโปรแกรมท่องเที่ยวราคาพิเศษ ไป 4 จ่ายแค่ 1 จากปกติ 10,000 บาท จ่ายเพียง 2,500 บาท ที่เหลือโออิชิออกให้ สำหรับ 200 กรุ๊ป ที่มาจองแพ็กเกจวันที่ 29-30 ส.ค.นี้ ที่บูธโออิชิ กรีนที บริเวณสนามฟุตบอล อะรีน่า 10 ทองหล่อ ซอย 10 สำหรับเดือน ต.ค. จะจัดเส้นทางตะลอนอิ่ม ชิมตลาด ที่ตลาดเก่าแก่ในภาคกลาง และเดือน ธ.ค. จัดเส้นทาง ปิ๊กนิกไอหนาว แสงดาวและเสียงเพลง จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนอีก 3 เส้นทางที่จะจัดต้นปีหน้า จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ ประธานคณะกรรมการ ททท. กล่าวว่า ททท. ร่วมใช้งบสนับสนุนแคมเปญนี้ 300,000 บาท สำหรับการจัดทัวร์ โดยเส้นทางที่เลือกจัดนำเที่ยว จะเป็นเส้นทางที่ต้องการโปรโมทเป็นพิเศษเพื่อช่วยผู้ประกอบการ เช่น กาญจนบุรี ต้องการโปรโมท เพราะที่ผ่านมาเจอมรสุมข่าวลือกระทบความเชื่อมั่น ทำให้คนไม่กล้าไปเที่ยว ทั้งข่าวเขื่อนแตก น้ำท่วม และแผ่นดินไหว คาดว่าโครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้ยอดคนไทยเที่ยวไทยปีนี้ถึงเป้า 87 ล้านครั้ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์