ดูดวงประจำวันที่ 22 สิงหาคม 2552

ขึ้น ๒ ค่ำ เดือน ๑๐ ทิศเหนือและตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศตะวันตกเป็นกาลกิณี เอกสารสัญญา การติดต่อเจรจาให้มีสติรอบคอบไว้ โดยรวม ความสำเร็จจะได้มาจากน้ำพัก น้ำแรงของคุณเอง การติดต่อต่างประเทศ การเดินทางราบรื่นพอประมาณ คนเกิดวันพฤหัสบดี ควรงดทำการมงคลเพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดในวันพฤหัสบดี วันนี้ฤกษ์ปานกลาง

  • อาทิตย์
    การงาน เอาอะไรมาฉุดก็หยุดความสำเร็จที่คุณมีไม่ได้ ค้าขายจะก้าวหน้าต้องกล้าลุย เพื่อนพ้องลูกน้องที่มีจะช่วยกันหนุนให้คุณรุ่งในงานที่ได้รับจากผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพลบางคนได้ การเงิน จะมีข่าวดีกับรายได้ที่ได้รับพร้อมจ่ายเพื่อขยายกิจการ ความรัก หยุดท้าทายกันสักที ความรักที่มีจะได้แฮปปี๊เอนดิ้ง
  • จันทร์
    การงาน มองแต่ข้างหน้าว่าจะเป็นอย่างไร ที่จริงควรใส่ใจในปัจจุบันเป็นสำคัญ จะผ่าน วิกฤติได้ต้องเอาของเก่าในสต็อกมาปล่อยให้ได้ทุนคืนมากับลูกค้าที่มี การเงิน ไม่แน่นอนได้มาจ่ายไปมีใช้ไปวันๆ ควรวางแผนเสียใหม่จะได้มีใช้ตลอดปี ความรัก สบายใจเพราะผู้ใหญ่ก็เห็นด้วย
  • อังคาร
    การงาน ที่วางแผนเริ่มต้นใหม่ควรใส่ใจความพร้อมของเงินลงทุน จะได้ลุ้นงานใหญ่ที่มีแบล็กอัพเป็นผู้มีอิทธิพล คุณรอบคอบและทันเหตุการณ์สรรหาบริวารมาใช้ได้ถูกคน การเงิน คล่องมือดีแถมยังฟุ่มเฟื่อยด้วยเรื่องของตัวเองทั้งสิ้น ความรัก ไขว่คว้าจนได้คนดีต้องรู้วิถีถนอมใจด้วย
  • พุธ
    การงาน มั่นใจในตัวเองแล้วเดินหน้าอย่างรอบคอบ ฟังคำทักท้วงของคนใกล้ชิดที่มีสติมาก
  • พฤหัสบดี
    การงาน ความวิตกกังวลที่มีในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง พึงรู้ไว้ต้องทำใจและปล่อยวาง เรื่องของชาวบ้านอย่าเข้าไปวุ่นวายหรือออกความคิดเห็นด้วย จะบานปลาย การเงิน หมุนให้ดีจะได้ไม่มีหนี้เพิ่ม ความรัก รักยาวให้บั่น รักสั้นให้ต่อ แล้วคุณจะไม่ท้อในความรัก
  • ศุกร์
    การงาน สติปัญญาดีเลิศควรใช้ให้ถูกทางเพราะงานที่ได้รับจะหนักไม่เบา ทั้งคู่แข่งที่แรงทั้งเงินทุนและผู้หนุนอยู่เบื้องหลัง ซื้อมาขายไปกับงานสร้างสรรค์ สร้างฝันทั้งหลายจะก้าว หน้า การเงิน โชคดีที่มีลาภลอยมาเรื่อยๆ ให้เชื่อว่าที่ฝันไว้เป็นจริง ความรัก เก็บกดไว้มากๆ จะระเบิดหนักกว่าที่คิด ค่อยๆ ปล่อยที่ละนิดจะดีกว่า
  • เสาร์
    การงาน ต้องเด็ดขาดถึงจะผ่านงานหนักและจุกจิกได้ ความใส่ใจเรื่องสุขภาพของคุณเองเป็นหลัก จะได้พักเพราะคุณใช้สมองมาหนักกับการเจรจาหาลู่ทางทำมาหากิน จะมีคนช่วยเป็นผู้หญิงที่มีฐานะเหนือคุณ การเงิน รายได้เข้าไม่ขาดมือให้ถือว่าคุณมีฐานที่ดีมาก่อน ความรัก จะถูกใส่ร้ายป้ายสีจากคนที่หวังดีประสงค์ร้าย

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์