ดวงประจำวัน 21/08/52

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้วันอุบาทว์และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนรสนิยมสูง แม้นรายได้ต่ำแต่ก็ขยันดิ้นรนหาแม้นพระเจ้าจักไม่อำนวยช่วยเหลือเท่าใดนัก บางเรื่องบางอย่างแสนจะจริงจัง หรือเป็นคนคาดหวังสูงส่งร่ำไป กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึก หรือต้องล้มลุกบ่อยครั้งทั้งการร่ำเรียนแลประกอบกิจการใดด้วยหนา

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนก่อกรรมเก่ามาดี จึงเจอคนคอยใส่ใจให้การอุ้มชูดูแลเสมอ ร่ำเรียนแนวหนึ่งแต่ไปทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงหรูหราอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ปัญหาเก่ามีมารุมสุมสมองเงินทองนั่นแหละหนาเป็นต้นตอ ทุกอย่างช่วงนี้ต้องไม่ท้อจึงเดินถึงเป้าหมายได้ ทั้งเรื่องลาภผลเงินทองและการต่อรองเกี่ยวข้องใดๆ สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่ยังเหมือนเดิมมา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องดิ้นรนหามาจ่ายจนหูตาลายด้วยซี ระยะนี้เรื่องพี่ปัญหาน้องและคนเกี่ยวข้องปวดขมองแต่โมงยาม กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทุกด้านด้วยละ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หัดเป็นคนเอาหู ทวนลมบ้างจึงอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานและเรือนชาน หลายด้านมากปัญหามีเข้ามารุมสุมสมองเราเสมอมา เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป ความรักก็ยังเหมือนเดิมทั้งคนใหม่แลคนเก่า

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครเย็นยากอย่างยิ่ง ความเป็นจริงทุกด้านกำลังถูกคนรอบข้างแปรผันให้มันตรงข้าม ลาภผลและของฝากสิ่งถูกใจมีมาจากคนต่างวัยและฐานะ  เดินทางห่างเรือนต้องเจอคนถูกใจอีกหนคราวนี้เจ๋ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่ามัวแต่รอความหวัง หรือตั้งเป้าอันใดต้องดิ้นรนให้หนักจึงถึงเป้าหมายได้ ทั้งการงานเงินทองหรือการต่อรองทุกเรื่อง เดินทางระวังป่วยไข้ได้ง่ายทั้งไปกลับ ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนสุโข

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องเดินหน้าออกสู้ หรือต้องอย่ามัวแต่เอาตัวรอด ทุกอย่างต้องไปเป็นพวงจึงล่วงพ้นอุปสรรคปัญหาทั้งปวง เงินทองก็ต้องเต้นต่อจึงถึงมือมา สุขภาพก็จงระวังบ้างหนา ความรักน่าจะปล่อยตามดวงไปบ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วุ่นวายใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่ก็ยังมีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองคงต้องจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ คนรักคู่ครองบริวารญาติพูดง่ายฟังยากเสมอ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์