ดวงประจำวัน18/08/52

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พุทธศักราช 2552
 
แรม 12 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 07.48 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่การศึกษา ชอบดิ้นรนหาความรู้เข้าใส่ตนทุกรูปแบบ เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลและแก้ไขเรื่องใหญ่ให้เล็กลง ทั้งเพื่อตนเองและใครอื่นรอบข้าง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการแสวงหาสิ่งสินเงินตรา  ทั้งมั่นใจเรื่องของบาปบุญการกุศลความดีงามนรกสวรรค์เสมอ เติบใหญ่แสวงหาความสุขในสิ่งประสงค์ทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามองข้ามเรื่องเล็กน้อย หรือต้องรักษาน้ำใจคนรอบข้างบ้างหนา เราเองกำลังตกหลุมพรางใครต่อใครได้ง่ายหากหูเบาใจอ่อน เดินทางรีบร้อนระวังอันตราย คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดหึงหวงนักนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เกิดอกสั่นขวัญหายหรือเจอคนใจร้ายใจดำ ช่วงนี้จงเข้าหาธรรมคำสอนของศาสดามั่งหนา เงินทองยังคงไหลเข้าออกลื่น เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองยังคงต้องจำจ่ายหลายรายการ คนที่เกี่ยวพันไม่ว่ารูปแบบใดหาความแน่นอนได้ยาก เงินทองมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา คนรัก คู่ครองยังคงว้าวุ่นวังเวงจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เข้าใจใครต่อใครรอบข้างได้ยากนัก เรื่องของเขาเราแก้ไขให้ได้แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซาก ตกตอนบ่ายระวังลมปากของคนรอบข้างก่อปัญหาปวดหัวตอนหลังให้ คนรักคู่ครองยังคงจ้องจับผิดอยู่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองบางส่วนได้แต่อยู่ไม่นาน บางจำนวนยังต้องรอและต้องต่อสู้อีกยกใหญ่จึงถึงมือมาได้ ในเชิงของความรักมักถูกคู่แข่งและคนคิดแย่งระวังให้มากด้านหนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เป็นทุกข์ทางใจเหลือหลาย เรื่องเก่ายังย้อนมารุงรังสมองมากมาย เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป คนที่พอจะเชื่อถือหรือรักเราจริงนำสิ่งดีงามมาให้ถึงเรือนชาน ความรักหากมีมากกว่าสองรายวุ่นวายจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ปวดขมองเรื่องเงินทองและการต่อรอง หากจำต้องเกี่ยวข้องหรือต้องไปขอร้องใครต้องอย่าไปมือเปล่าจึงเกิดผลพวงได้ ลาภฟลุกเงินจรต้องมีแน่แต่มักเป็นทุกขลาภ คนรักคู่ครองญาติพี่น้องยังมีปัญหานี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์