หลวงพ่อคูณดีขึ้นมาก แพทย์ถอดสายน้ำเกลือแล้ว

นครราชสีมา 17 ส.ค.- แพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาถอดสายน้ำเกลือ “หลวงพ่อคูณ” เพราะอาการหายเกือบเป็นปกติ ฉันอาหารมากขึ้น และอยากกลับวัดบ้านไร่ ด้าน รมว.-ปลัด สธ. ส่งกระเช้าดอกไม้เยี่ยมอาการ

พระเทพวิทยาคม หรือหลวงพ่อคูณ  ปริสุทโธ  เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

ซึ่งอาพาธด้วยอาการเบลอ สับสน จำใครไม่ได้ และถูกส่งตัวมามารักษาตั้งแต่วันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องผู้ป่วยพิเศษ 9821 ชั้น 8 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ล่าสุด (17 ส.ค.) แพทย์ระบุว่าอาการโดยรวมหลวงพ่อคูณดีขึ้น เกือบหายเป็นปกติ  ไม่มีไข้ น้ำตาลในเลือดปกติ และถอดสายน้ำเกลือออกตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ส่วนการรักษายังให้ยาโอเซลทามีเวียร์ต่อเนื่อง  ขณะที่หลวงพ่อคูณตื่นจำวัดเมื่อเวลา 07.30 น. ด้วยใบหน้าสดชื่นแจ่มใส และพูดคุยหยอกล้อกับลูกศิษย์ตลอดเวลา แต่ยังบ่นอยากกลับวัดบ้านไร่ จากนั้นลูกศิษย์นำภัตตาหารน้ำพริก ผักต้ม หมูทอด  ปลาจาระเม็ดทอด และผัดบวบ พร้อมผลไม้มะละกอ ลูกพลับ และส้มเช้ง  มาถวาย ซึ่งหลวงพ่อคูณสามารถฉันภัตตาหารได้มากกว่าทุกวัน


พร้อมกันนี้ นายสวาสดิ์  แสงบำรุง รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

นำกระเช้าดอกไม้ของนายวิทยา  แก้วภราดัย  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และ นพ. ปราญย์  บุญยวงศ์วิโรจน์  ปลัดกระทรวงสาธารณสุข เข้าเยี่ยมอาการอาพาธของหลวงพ่อคูณ พร้อมฝากความเป็นห่วงขอให้หายจากอาการอาพาธโดยเร็ว.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์