โชว์พิสูจน์พระ จัดลองของสดๆ

เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีชาวบ้านแห่กันไปที่วัดน้ำเป็น หมู่ 6 ต.น้ำเป็น อ.เขาชะเมา จ.ระยอง

เนื่องจากมีกระแสข่าวว่า ได้มีการสร้างพระเครื่องรุ่นสมเด็จชนะมาร และมีคนนำไปทดลองความขลัง โดยถือพระไว้ในมือแล้วใช้อีกมือแช่ลงไปในน้ำกรดแล้วอ้างว่าไม่เป็นอะไร ทั้งๆ ที่เป็นน้ำกรดเข้มข้น 100 เปอร์เซ็นต์ จึงเดินทางไปพิสูจน์ เมื่อไปถึงพบว่ามีชาวบ้านจำนวนมากพากันเดินทางมาเช่าพระรุ่นดังกล่าวมาบูชา

พระสินธุ ธรรมสาโร รองเจ้าอาวาส ผู้ปลุกเสกพระเครื่องรุ่นดังกล่าว เปิดเผยว่า บวชมาแล้ว 19 พรรษา

ปลุกเสกตามตำราที่ได้รับการถ่ายทอดมา โดยนำมวลสารมาจาก จ.สุราษฎร์ธานี รวม 49 ชนิด เช่นขี้เหล็กไหล เพชรหน้าทั่ง เพชร 7 สี นอกนั้นเป็นมวลสารจากเหล็กไหลและว่านชนิดต่างๆ โดยนายสุเทพ หงษ์ทอง ลูกศิษย์ทำบล็อกและพิมพ์จากจ.สุราษฎร์ ธานี แล้วตนเป็นผู้ปลุกเสกเดี่ยว ที่วัดน้ำเป็น เมื่อเดือนมิ.ย. ซึ่งจัดทำเพียง 3,000 องค์ให้ชาวบ้านบูชา เพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดมาพัฒนาวัด สำหรับรูปพระเป็นสีดำ เป็นพระสมเด็จ 3 ชั้น


พระสินธุ กล่าวต่อว่า หลังจากปลุกเสกเสร็จ ลูกศิษย์ต้องการให้ทดลองโดยใช้ปืนยิง แต่ตนไม่ต้องการให้ทดลอง

จนกระทั่งลูกศิษย์คนหนึ่งได้นำไปบูชาบังเอิญถูกน้ำกรดหกใส่ แต่ไม่เป็นไร จึงทดลองให้ลูกศิษย์นำน้ำกรดมา 1 ขวด แล้วเทใส่ถ้วย พร้อมให้ลูกศิษย์ถือพระไว้ในมือซ้าย แล้วบอกให้ใช้มือขวาแช่ลงไปในถ้วยน้ำกรด ตอนแรกลูกศิษย์ไม่กล้า ตนจึงให้ความมั่นใจว่าไม่เป็นไร ลูกศิษย์จึงค่อยๆ แช่มือลงไปในถ้วยน้ำกรด ปรากฏว่าฤทธิ์ของน้ำกรดไม่ระคายผิวเลยแม้แต่น้อย แต่เมื่อนำวัสดุอื่นใส่ลงไปก็ถึงกับละลาย

"สร้างพระรุ่นนี้ขึ้นมาเพื่อหาเงินพัฒนาวัด และทำเพียง 3,000 องค์เท่านั้น ส่วนเรื่อง ปาฏิหาริย์นั้นก็ไม่ได้ต้องการให้นำไปทดลองเพียงแต่ต้องการให้มีไว้เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ และให้ทุกคนทำดี เพราะการบูชาพระเครื่องหากทำดี ก็จะยิ่งเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์ขึ้นไปอีก" พระสินธุ กล่าว

นายไชยา วรรณศิริ อายุ 43 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.น้ำเป็น ซึ่งเป็นผู้ทดลองพระกับน้ำกรด กล่าวว่า กำพระสมเด็จรุ่นชนะมารไว้ในมือซ้าย

แล้วจุ่มนิ้วชี้มือขวาลงไปแช่ในน้ำกรดที่เทใส่ถ้วยไว้ โดยแช่นิ้ววนอยู่ในถ้วยนานประมาณ 2 นาที ปรากฏว่าไม่เกิดอันตราย และนำผ้ามาเช็ดที่นิ้วมือปรากฏผ้ามีรอยไหม้ เมื่อนำเศษผ้าจุ่มลงไปในถ้วย ฤทธิ์ของน้ำกรดได้กัดกร่อนจนผ้าเป็นรูโหว่ สร้างความงุนงงให้กับชาวบ้านที่มาดูการพิสูจน์เป็นอย่างมาก โดยนิ้วมือก็ไม่มีรอยไหม้แต่อย่างใด

"ตอนแรกก็กลัวว่าจะเสียมือไป เพราะน้ำกรดมีฤทธิ์ร้ายแรง อีกทั้งยังเป็นน้ำกรดแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เมื่อได้รับการบอกเล่าจากผู้ที่เคยผ่านการทดลองมาก่อนก็มั่นใจ หลังจากกำพระสมเด็จไว้ในมือก็ตั้งจิตอธิษฐาน จากนั้นจุ่มนิ้วลงไปซึ่งก็ไม่รู้สึกอะไรเลย เหมือนเอามือแช่ลงไปในน้ำเปล่า ไม่มีอาการแสบหรือเจ็บปวด รู้สึกเหลือเชื่อมาก" นายไชยา กล่าว

ด้านนางลักษณา หมายลาภผล อายุ 69 ปี ชาวบ้านที่เดินทางมาดู กล่าวว่า เหลือเชื่อมาก เพราะน้ำกรดมันมีฤทธิ์ร้ายแรง

แต่มือคนกลับไม่เป็นอะไรเลย ขนาดว่าน้ำกรดผสมน้ำแล้วที่ใช้ทำแผ่นยางพารา ยังถูกไม่ได้เลย แต่นี่น้ำกรด 100 เปอร์เซ็นต์ แค่ถูกเนื้อก็ละลายแล้ว แต่นี่ไม่เป็นอะไร งงมาก และไม่ทราบว่ามันเป็นไปได้อย่างไร และตนก็เดินทางมาเพื่อเช่าบูชาพระรุ่นดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์