ดวงประจำสัปดาห์ วันที่ 25 - 31 สิงหาคม 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อผู้คน การประสานงานต่างๆ ในเรื่องธุรกิจ จะปลอดโปร่งขึ้นมาก มือขึ้นในการติดต่อกับต่างชาติและพระสงฆ์องคเจ้า มีผลงานโดดเด่นเป็นที่ปรากฏ ได้รับชื่อเสียง แต่ปลายอาทิตย์สุขภาพถดถอย ระบบย่อยอาหารไม่ดีเลย กำลังก็ไม่ดี จะป่วยด้วยโรคท้องไส้ เหน็ดเหนื่อยง่าย และกวนแข้งชวนให้คนมาหาเรื่องวิวาทง่าย มีเรื่องกันคุณจะเป็นฝ่ายเสียหาย

เรื่องรักกำลังก้าวหน้าดี มีการกระดืบคืบหน้าให้หวานชื่นรับรู้กันอยู่ในใจทั้งสองฝ่าย คนโสดยังอยู่ในจังหวะที่มีคนดีมาติดพัน ผู้ใหญ่หามาให้ ได้รู้จักถึงบ้านถึงช่องกัน

การเงินยังคล่องมือ มีเข้ามาเหมือนน้ำไหลรินให้ใช้เอง และให้ใช้หนี้ ทั้งมีเหลือพอกับการเก็บออม

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินนั้นปลอดโปร่งหัวใจดี เงินเข้าจั๋งๆ ใช้กันมันมือ และมีโอกาสดีสำหรับงานขายตรงทุกประเภท มีเงินพิเศษเข้ามาให้เบิกบานกระเป๋าไปเลย ทั้งยังมีโอกาสดีสำหรับการเดินทางไกล ได้กลับถิ่นเก่า ไปในที่เป็นชุมชนเก่า ไปเพิ่มพูนปัญญาความรู้ เป็นช่วงที่การศึกษาในการหาความรู้ในเรื่องใดๆ ก็ตามสติปัญญาจะแตกฉานมาก และมีโอกาสก้าวหน้าสูง

เรื่องรักใคร่นั้น เพื่อนเก่าจะมาทำให้หวั่นไหว ได้เดินทางใกล้ๆ เหนื่อยยาก แต่จะชื่นใจที่มีคนช่วยเหลือจนได้ปิ๊งกัน แต่อย่าเพิ่งปักใจมาก มีเรื่องไม่เปิดเผยบางอย่างซุกๆ อยู่ในชีวิตเขาด้วย ค่อยๆ ดูไปเถอะ

การงานกำลังมีโชคผ่านเข้ามา การติดต่อประสานงาน งานคิด งานเขียน งานสื่อสารต่างๆ ได้เหนื่อยสายตัวแทบขาด แต่เงินตอบแทนดี

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสที่จะได้รับของกำนัลมีค่า ราคาแพง หรือได้เงินได้ทรัพย์จากความรักความเสน่หา แต่ต้องพิจารณาดีๆ ว่าจะรับหรือไม่อย่างไร เพราะมักจะมีรายการคำนวณในใจคิดกำไรขาดทุนของผู้ให้ติดตามมาด้วย

คนโสดมีเรื่องรักมาพัวหน้าพันหลังให้ค่อยๆ ดูกันไป ระวังปัญหาการวิวาทในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านพังเสียหาย

การงานยังก้าวหน้าดี การติดต่อประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือมาก จนสร้างความริษยาให้คนรอบข้างได้ สมองแล่นดีมากสำหรับงานขายตรง งานคิด งานเขียน งานสื่อสารทุกประเภท การเงินยังคล่องมือดี หว่านเสน่ห์หาเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ดวงกำลังขึ้นในเรื่องรักใคร่ เจ้าเสน่ห์เต็มที่ทั้งหญิงและชาย หากยังโสดอยู่ชีวิตด้านนี้จะคึกคักขึ้นมามาก แต่ก็จะมีเรื่องให้ตัดสินใจหนักๆ โดยเฉพาะการไปเป็นมือที่สาม หรือไปเกี่ยวพันกับคนที่มีคู่ลับๆ อยู่ ระวังให้ดีด้วย คนโสดผู้ใหญ่จะพยายามหาคู่ให้

การเงินยังซู่ซ่าทำเงิน ต่อรอง ประสานงานทางการเงินได้เป็นกอบเป็นกำ เรื่องทำชื่อเสียงจะพาเงินมาให้ด้วย การติดต่อทางการเงินกับต่างประเทศดีทุกอย่าง เงินเก่าที่คิดว่าสูญจะมีโอกาสทวงคืนได้

ระวังบ้างในเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนและพี่น้องจะฮึดฮัดใส่กันง่ายมาก ต้องเดินทางอย่างฉุกละหุก ในเรื่องงาน และจะพบเหตุการณ์น่าเสียวไส้

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ จะเจ้าคารมเป็นพิเศษ คำพูด การคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็นจะได้รับความเชื่อถือมาก มีผลงานปรากฏ สติปัญญาฉับไวฉลาดเฉลียว เหมาะแก่การบุกเบิกโครงการใหม่ๆ ต่อรองก็ไม่เสียเปรียบใคร งานนายหน้าตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ลุยได้ตามสบาย ผู้ใหญ่สนับสนุน งานทางด้านการใช้ความรู้ งานวิชาการ งานทางการศึกษาก้าวหน้าพรวดๆ ดังนั้นการสอบแข่งขันต่างๆ มีจังหวะดีหมด

มีโชคทางการเงิน ติดต่อกับต่างชาติ นักการศาสนา คนสนใจทางสิ่งลี้ลับ เรื่องลึกลับจะพาเงินมาให้ มีเกณฑ์จ่ายเงินซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า เกี่ยวกับอุณหภูมิความร้อนต่างๆ ไปอีกเดือนเศษ และเงินเข้าคล่องมือ

ส่วนเรื่องรักยังห่างเหิน ชืดชา ดีแต่พวกรักกินขโมยกินน่ะแหละ ได้ตีปีกพั่บๆ เลย


ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ระวังจะโดนลูกหลง อย่าเข้าไปในที่ที่มีความขัดแย้งจะเจ็บตัวง่ายมาก ระวังอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคมจะทำให้ร่างกายเจ็บป่วย โรคเอ็น โรคกระดูกจะถามหา จะหงุดหงิดใจร้อนเป็นไฟง่ายมาก ความดันขึ้นพรวด ต้องระงับอารมณ์ให้ดีๆ

มีทุกขลาภจากความรัก ถ้ามีรักจะเป็นเรื่องหลงใหลวูบวาบ ไม่ยั่งยืน อีกไม่นานก็ต้องช้ำใจร้องไห้ขี้มูกโป่ง ดังนั้นทำใจให้แข็งๆ ตัวจะได้ไม่อ่อน มิฉะนั้นเดือดร้อนยาวแทบต้องหนีไปบวชเอาเลย คนมีคู่แล้วยิ่งต้องระวังหนัก เผลอๆ จะมีชู้ มีเรื่องเสื่อมเสียฉาวโฉ่ได้

การงานนั้นต้องทำใจสุดๆ เลย อย่ามีเรื่องกับใคร ผู้ใหญ่หมั่นไส้ไม่คุ้มครอง ปากก็ไม่ดี การประสานงาน การลงนามในเอกสารขรุขระหมด แต่เรื่องเงินยังเจ๋ง ใช้จ่ายรับคล่องทุกทาง

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ปลายๆ อาทิตย์ระเริ่มอ่อนกำลังได้ง่ายมาก สุขภาพไม่ดีเลย ต้องเสียเงินบำรุงสุขภาพ และจ่ายค่าประกันต่างๆ อย่างเยอะ แต่การงานดี เป็นช่วงจะได้ชื่อเสียง มีเกียรติคุณขจรขจาย มีผลงานได้รับความสำเร็จสูง มีโชคจากการประสานงานทุกด้าน การขายตรงนายหน้า อยากปะเหลาะขออะไรใครเสร็จคุณทั้งนั้น และเรื่องงานจะชักพาไปเจอคนที่ถูกใจ น่าศึกษาน่าคบหา ติดเสน่ห์หนึบ และความสัมพันธ์ก็จะเดินหน้าไปทีละเล็กทีละน้อย อย่าใจร้อน ดวงยังไม่ส่งเต็มที่ ค่อยๆ ดูกันไปก่อน การเงินยังไม่คล่องมือนัก จะลงทุน จะขยับขยายอะไรใหม่ๆ ต้องรอบคอบให้มาก อย่าเชื่อคนง่าย จะถูกต้มตุ๋นทางการเงินได้


ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักๆ ของคุณมันดูจะเป็นทุกขลาภซะล่ะมั้ง คือสิ่งที่ได้มาต้องจ่ายราคาแห่งความกลัดกลุ้มวิตกกังวล ความขลุกขลักไม่สบายตัว หากเดินทางและพบรักก็จะเป็นการเดินทางที่ฉุกละหุก มีเรื่องเดือดร้อน หรือคู่ครองคนรักต้องยุ่งทุ่มเทงานหนักมากจนแทบไม่มีเวลาให้

การเงินนั้นระวังคนมายืมแล้วจะใจอ่อน แต่ก็ดีที่มีให้ยืม การประสานงานต่อรองต่างๆ ยังทำได้ดี

การงานนั้นโดดเด่นมาก มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ ได้รับการโปรโมทยกย่องในหมู่คนต่างชาติหรือนักบวช นักการศาสนา มีความก้าวหน้าทางวิชาการ ปลายอาทิตย์โชคลาภดีมาก สิ่งที่ทุ่มเทไปทำหนึ่งจะได้สิบ

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักจะพาความหมองเศร้ามาให้ คนโสดหากมีใครมาพัวพันอย่ายุ่ง จะไปเจอทางตันมีแต่เรื่องซวยตามมา คนมีคู่แล้ว อยู่ห่างๆ กันซะหน่อย จะแก้เคล็ดได้

การงานยังเหนื่อยจัด ต้องฟาดฟันต่อสู้หนัก มีการเปลี่ยนแปลงแรงๆ ต้องเข้าไปอยู่ในที่ที่มีความขัดแย้ง แต่คุณจะเอาตัวรอดได้ หากมีเรื่องคุณจะชนะ จะมีผลดีแก้ทุกปัญหาได้เสร็จสิ้น มีโอกาสเดินทางไกลไปเสนอความคิดความเห็นในแวดวงคนต่างชาติต่างภาษา ที่คุณจะโดดเด่นเป็นพระเอก การติดต่อประสานงานได้ตามต้องการ ผลงานเลื่องระบือ

การเงินยังตึงมือ รายจ่ายไม่สมดุลกับรายรับ ทำความเครียดมาให้

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ต้องระวังให้มากในเรื่องการติดต่อประสานงาน จะเกิดความคลาดเคลื่อน ไม่เป็นตามมุ่งหมาย ปากร้ายถึงร้ายมากพร้อมขบกัดคนให้เป็นเรื่อง หุบปากระงับใจระงับอารมณ์ไว้ให้ดีๆ ส่วนการลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ โดยเฉพาะการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ จะเกิดปัญหาตามมา ต้องระมัดระวังรอบคอบอย่างที่สุด

ความรักกำลังมีทุกขลาภ มักเจอปัญหารักซ้อน คนมีคู่แล้วจะเกิดเรื่องหึงสาพยาบาท เหตุมีนิดเดียวไปขยายซะมากเกินจริง พาลวิวาทบาดทะลุงกันอ่วมไปเลย คนโสดจะได้เจอคนถูกใจ แต่ดูให้ดีเขามักมีอะไรลับๆ ไม่เปิดเผยอยู่ในตัว

การเงินยังมีใช้จ่ายผ่านมือดี ผู้ใหญ่เอื้อเฟื้อเรื่องเงิน แต่ไม่มีโชคจากการเสี่ยง พนันหวย พนันบอล เจ็บตัวทั้งนั้น

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ คนมีคู่แล้วความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรักยังไม่ค่อยปกตินัก มีเรื่องขุ่นใจหมางเมินกันง่าย กระทบกันแรงๆ หรือมีเหตุให้ร้างราห่างเหินจืดจางไปได้ ดังนั้นต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์ให้มากๆ ด้วย เพราะอีกไม่กี่วันก็จะกลับมาดีกัน ปรับความเข้าใจกันได้ ส่วนคนโสดใจจะอ่อนไหว ขี้เหงามาก ระวังใจดีๆ จะไปตกหลุมรักคนโดยไม่รู้ตัว อย่างชวนตระหนกตกใจว่าเป็นไปได้ถึงเพียงนี้ และความสัมพันธ์จะลากยาว แต่จะทำความเหนื่อยใจให้เยอะตามมา

เป็นจังหวะที่การงานการเจรจาต่อรองทุกอย่างเดินหน้าดี มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ งานคิดงานเขียน งานนายหน้าตัวแทน ผลงานอยู่แถวหน้าเชียวล่ะคุณเอ๋ย

ส่วนการเงินตึงมือ อย่าใจอ่อนให้ใครยืม ไม่ได้คืนหรอก

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ คนมีคู่แล้วระวังความขัดแย้งแรงๆ ระหว่างคู่ของคุณ โดยเฉพาะปัญหาหึงหวง มีคนเข้ามาเป็นมือที่สาม ปัญหาเรื่องเงินทองที่ทำความหมางใจมาให้ ส่วนคนโสดระวังไปตกหลุมเสน่ห์ของคนมีเจ้าของแล้ว ต้องถอนใจให้ได้ ไม่เช่นนั้นจะชีช้ำคนเดียว

การงานนั้นมีผลงานเป็นที่ปรากฏแต่จะถูกริษยากล่าวร้ายได้ง่าย อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์มาก แผ่เมตตากันให้หนักๆ ก็แล้วกัน การเงินยังไม่ดีเลย อย่าให้เงินเกินตัว มีเกณฑ์ฟุ่มเฟือยสูง และจะเป็นหนี้ที่สร้างความปวดหัวให้มาก

เงินที่คาดว่าจะได้ในอาทิตย์นี้จะเลื่อนออกไป มีเกณฑ์ต้องเจ็บตัวระวังอุบัติเหตุด้วย และโรคลมโรคความดันจะกำเริบง่ายมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์