จับแนนดาราประกอบ7สีครอบครองยาอี5เม็ด

 จับ "แนน" ปรียา ดาราตัวประกอบช่อง 7 สี พร้อมยาอี 5 เม็ด ตำรวจปัดให้ข้อมูลอ้างผู้ต้องหาปฏิเสธ ขณะที่เจ้าตัวถูกจับยัดห้องขังหลบหน้าสื่อโวยเสียงดัง "หนูไม่ใช่ดาราดัง อย่าทำข่าวหนูเลย"

ดาราตัวประกอบถูกจับพร้อมยาเสพติด เปิดเผยเมื่อเวลา 00.01 น. วันที่ 12 สิงหาคม
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจู่โจม สน.โชคชัย ได้ควบคุมตัว น.ส.ปรียา บุญฉลวย หรือเชอรี่ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170/120 ถนนพหลโยธิน แขวงและเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร หลังจากตรวจค้นพบยาอีชนิดเม็ดจำนวน 5 เม็ด ส่งให้ ร.ต.ท.ยุทธชาญชัย เชยพุดซา ร้อยเวร สน.โชคชัย ดำเนินคดี


 การจับกุมครั้งนี้

ขณะที่ น.ส.ปรียา ผู้ต้องหา กำลังกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงเทพ ซึ่งอยู่ใกล้กับสำนักงานเขตลาดพร้าว ถนนนาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
เมื่อ น.ส.ปรียาเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็แสดงอาการพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอตรวจค้นและพบยาอี 5 เม็ดอยู่ในกระเป๋าถือ จึงควบคุมตัวมาสอบสวนและดำเนินคดี โดยแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาอี) ไว้ในครอบครอง ก่อนที่จะส่งฟ้องศาลต่อไป


 จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ น.ส.ปรียาให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่ายาเสพติดดังกล่าวไม่ใช่ของตน  และไม่ทราบว่ายาอีมาอยู่ในกระเป๋าถือของตนได้อย่างไร


 ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สน.โชคชัย และพบว่า น.ส.ปรียาถูกควบคุมอยู่ในห้องขังบนโรงพัก และได้สอบถามถึงการจับกุมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็ได้รับการปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลในการจับกุม เนื่องจากผู้ต้องหาให้การปฏิเสธจึงไม่สามารถให้ข้อมูลได้


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ขณะที่สิบเวรบันทึกจับกุมให้ น.ส.ปรียาเซ็นรับทราบข้อหาภายในห้องขัง เมื่อ น.ส.ปรียาเห็นผู้สื่อข่าวพยายามหลบหน้าหลบตาพร้อมทั้งตะโกนออกมาเสียงดังว่า "หนูไม่ใช่ดาราดัง อย่าทำข่าวหนูเลย"  


 ทั้งนี้ น.ส.ปรียาเป็นนักแสดงตัวประกอบละครทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สี และในอดีตเป็นดาวมหาวิทยาลัยของเอกชนแห่งหนึ่ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์