ดวงประจำวัน 12/08/52

ดูดวงประจำวันที่ 12 สิงหาคม 2552

แรม ๖ ค่ำ เดือน ๙ ทิศตะวันออกและตะวันตกเฉียงเหนือเป็นทิศให้ลาภ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี โดยรวม การนัดหมายเจรจาจะสำเร็จ จะมีโชคฟลุกๆ ความรักเข้าใจกันดี คนเกิดวันเสาร์ ควรงดทำการมงคลเพราะวันพุธเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดในวันเสาร์ วันนี้ฤกษ์ปานกลาง

อาทิตย์
การงาน ให้เผื่อใจไว้บ้างที่ว่างานรุ่งๆ อาจยุ่งและวุ่นวายได้ เพราะจะส่งงานช้ากว่ากำหนด หรือยุ่งยากในการรับเงินสดที่ควรได้ การเงิน จะมีคนคอยเซ้าซี้เรื่องเงินทองก่อนให้หยิบยืม ควรคิดให้รอบคอบ ความรัก คิดมากกับคนรักที่สร้างภาพมาตลอด ต้องทำใจ

จันทร์
การงาน จะเจอคู่แข่งที่แบ่งรับแบ่งสู้กันให้รู้ว่าใครคือมืออาชีพ งานหลักจะได้ด้วยความถูกใจของลูกค้าขาเก่าที่เมตตาส่งเสริมให้งานเดินได้ตลอด การเงิน จะหมุนเงินจนหน้ามืด แต่จะได้เซ็นสัญญาใหม่กับผู้ให้เครดิต ความรัก จะมีโชคจากคนรักที่ฟูมฟักมานาน

อังคาร
การงาน คุณทำงานที่ขาดระบบชัดเจน จะเห็นดีเห็นงามกับงานที่ไม่ใช่สายงานของคุณ ถ้าคิดเปลี่ยนจะถูกดอง จะมีคนมาชักชวนให้งานที่ถูกใจแต่ยังไว้ใจไม่ได้ การเงิน คุณหาเงินได้คล่องมือ พร้อมจ่ายให้ครอบครัวได้อิ่มเอม ความรัก ห่างกันบ้างก็จะดีในช่วงนี้ที่หมางเมิน

พุธ
การงาน ความรู้คุณมากแต่ขาดความรอบคอบ ต้องตรวจสอบให้ชัดว่าคนที่ร่วมงานพร้อมทำตามคำสั่งหรือแตกแถวกันแน่ จะแก้ปัญหาได้ต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด การเงิน คดีความที่คิดจะเคลียร์ได้ อาจทำให้พังได้เพราะไว้ใจคนอื่นมากเกินไป ความรัก ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักเรื่องความหึงหวง

พฤหัสบดี
การงาน จะมีช่องทางอาชีพใหม่ที่สดใสแต่ต้องใจเย็นถึงจะเห็นผลได้ในไม่ช้า จะติดขัดเพราะพวกพ้องคอยขัดขา ต้องหาเวลาตัวต่อตัวคุยกับผู้ใหญ่จะได้ผล การเงิน เงินเก่าที่คั่งค้างจะได้กลับมาให้ได้จับจ่ายสะดวกขึ้น ความรัก จะหลงใครควรใช้สติให้มากอาจเป็นรักลวงตาได้

ศุกร์
การงาน คุณมีเมตตาเสมอกับเพื่อนร่วมงานที่พร้อมกันช่วยประสานงานให้สำเร็จลงได้ พวกที่ชอบเอาหัวใจมาวุ่นวายกับงานจะสร้างปัญหาให้เพื่อนฝูงเบือนหน้าหนีได้ การเงิน จะมีรายรับพิเศษจากหุ้นส่วนที่ร่วมก๊วนกันมา ความรัก คุณพร้อมเสมอที่เสนอสิ่งใหม่ๆ ให้คนรักถูกใจ

เสาร์
การงาน คุณมองคนได้ชัดเจน อยู่ที่ว่าจะกล้าหรือไม่ที่จะพูดจาแบบตรงไปตรงมา งานล่าช้าหรือมีปัญหา จะมีคนมาช่วยแต่มักจะสร้างปัญหาให้คุณต้องแก้ไขภายหลัง การเงิน จะมีรายรับอย่างยุติธรรมกับแรงที่ลงไป ความรัก ประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้คุณหายซ่าไปเยอะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์