ดวงประจำวัน 28/08/49

วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 07.56 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็น ศรี ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนวาจากิริยาหักหาญ แต่จิตใจอ่อนไหวง่าย หรือลู่ไปตามลมเกือบทุกนาที เริ่มต้นตอนแรกดีแต่ช่วงท้ายปล่อยวางทิ้งขว้างไม่ดูดี ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้คงวัยดึกหน่อยแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเด็ดเดี่ยวเกินวัย ทั้งใส่ใจกับการร่ำเรียนทุกด้านเสมอ ฝักใฝ่ดิ้นรนแสวงหาสิ่งใหม่ ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องมีกิจการหน้าที่สำคัญ ผู้คนห้อมล้อมรักนับถือได้พึ่งพามากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องระวังมีคนปั้นเรื่องสร้างปัญหาให้ต้องเร่งแก้ไข หรือบางอย่างมันสายเกินกาลไปมั่ง เงินทองบางส่วนบางจำนวนมีมาหาได้ แต่อยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางต้องระวังบ้างดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดเหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจตนเองเหลือหลาย บากหน้าไปหาใครก็ถูกต่อว่าปวดขมอง เงินทองนั่นแหละคือต้นตอแห่งปัญหามวล วาดหวังตั้งเป้าก็คงพลาดไม่เป็นท่า คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่จับผิดนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายที่จะต้องคิดมากหลายประการ เงินทองลาภผลผ่านไปมายากเก็บกักได้นานวัน ต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงลุล่วงลงเอยแม้แต่เรื่องรักด้วยหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หนักแน่นหน่อยนะโยม หลายสิ่งมากอย่างมันกำลังโถมเข้ามาใส่ หากอ่อนแอทั้งกายใจอาจรับไม่ไหวทั้งเรื่องการงานต่อรองอันใดกับใคร หรือรายได้รายจ่ายไม่สมดุล ความรักก็เกิดวุ่นวายตนชอบกล

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังเป็นทุกข์เหลือหลาย เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังตามมาหลอกหลอน ลาภผลเงินจรพอมีมาแต่ก็ต้องจ่ายออกแบบรีบร้อนจัง คาดหวังตั้งเป้าอันใดกับเพศตรงข้ามช่วยได้มี ค่ำนี้คงปีนเกลียวกับคนรักอีกครั้ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวเราเองก็ยังหนักหน้า ยังต้องไปแบกปัญหาหรือภาระของใครอื่นจนล้นสมองมา เงินทองยังคงเป็นตัวแปรพาให้เกิดว้าวุ่นจิตใจตน คนกันเองก็ไม่ค่อยเกรงใจนัก เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากนี่นา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นไปได้ ทั้งหลายแหล่พร้อมเกิดขึ้นมีมา หากแต่ว่าท่านเองรับไว้เกือบไม่ไหว สมองครุ่นคิดแต่เรื่องเก่าที่ล่วงเลยมานี่นา ตกปากรับคำกันไว้ก็เปลี่ยนไป เรื่องรักปัญหาใคร่ ก็ไม่วายคิดมากกับรายเดิม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์