ดวงประจำวัน 08/08/52

วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พุทธศักราช 2552

แรม 2 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนองอาจฉลาดล้ำ เชื่อมั่นในคำสอนของศาสดา มีความคิดอ่านก้าวไปข้างหน้าเสมอ ทะเยอทะยานมุ่งมั่นแสวงหาสิ่งใหม่เพิ่มพูน แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปเจริญรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคง  ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายทั้งทางตรงและด้านอ้อมแล 

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการแสวงหาวิชชาความรู้ และการดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ ทั้งต้องได้ครองคู่กับคนยศใหญ่ฐานะมั่งคั่งความเป็นอยู่หรูหราอย่างยิ่งนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากไม่หุนหัน พลันแล่นและเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ทั้งเป็นคนรับฟังเหตุผลต้นปลายจากผู้ใหญ่คนเหนือกว่า จักต้องประสบความสำเร็จและได้รับการร่วมมือจากใครต่อใคร ยิ่งเรื่องรักปัญหาใคร่ยิ่งสะดวกสมใจนักแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่าดูดายหรือต้องไม่มองโลกในแง่ร้าย โชคดีกำลังไหลเข้ามาหาว่าแต่ว่าต้องตั้งหลักเอาใจใส่ใจสะอาดเข้าเปิดรับทั้งทรัพย์สินและชื่อเสียงหน้าที่อันดี  สำหรับเรื่องรักทั้งคนเก่าและเจ้าใหม่ยังคงเป็นตามกรรม

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา หรือต้องอย่าหูเบาใจอ่อนเป็นอันขาด อาจพลาดสิ่งประสงค์หากยังขืนปล่อยตามดวง ทุกอย่างยังต้องจำใจฝืนดวงชะตาหรือฟ้าดินบ้างจึงสำเร็จสมใจ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่นั่นหนา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจ หรือเกิดอารมณ์บูดแต่เช้าจนกระทั่งบ่าย  เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา  ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างเสมอ เดินทางต้องเจอคนถูกใจอีกหนละ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดหนักกับหลายด้านมากปัญหา เงินทองก็ต้องเต้นออกหาจนหูตาลายกว่าจะถึงมือมา สุขภาพกายช่วงนี้ต้องระวังบ้างหนา คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดทั้งคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมนี่นา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกหมดไป เดินทางระวังโรคภัยไว้ให้มาก ความรักวัยแลฐานะยังเป็นตัวแปร

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เรื่องของใครอื่นแก้ไขให้เขาได้แต่ปัญหาตนเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ เรื่องของความรักเราเองก็ยังคงคิดมากไปเอง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์