เคอิโงะ ร่ำไห้กลัวพ่อไม่มาตามนัด บริษัททำหนังทาบเป็นพระเอก

เคอิโงะ ดังใหญ่ อัดเทปเพลงวางขายแล้ว บริษัทสร้างหนังติดต่อเล่นเป็นพระเอก หนูน้อยปล่อยโฮถูกถามถ้าพ่อชาวญี่ปุ่นไม่มาตามนัดทำอย่างไร บอกจะเสียใจมาก ทำใจไม่ได้

ดร.สุรเสน  ทั่งทอง ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐานกระทรวงศึกษาธิการจังหวัดพิจิตร เขต 1

พร้อมด้วย ด.ช.เคอิโงะ  ซาโต  แถลงข่าวกับสื่อมวลชนห้องประชุมตะเภาแก้ว   สำนักงาน สพท.พิจิตรเขต 1 อำเภอเมืองพิจิตรว่าเคอิโงะได้ทำการร้องเพลงอัดแผ่น ในนามของค่ายพิจิตร ซิลเวอร์โกลด์  ที่มี นายนิรุช  บัวผัน  เป็นผู้สนับสนุน  และเทปเริ่มออกวางจำหน่ายตามแผงเทปทั่วไป  “เคอิโงะ” ได้ทำการบันทึกเสียงร้อง 2 เพลง คือเพลงพ่อจ๋าอยู่ไหน และเพลงหมวยแพนด้า 

นอกจากนั้นสพท. พิจิตรเขต 1 จัดทำเสื้อเคอิโง๊ะ  3000 ตัวเพื่อหารายได้เพื่อ “จัดตั้งกองทุนการศึกษา สพท.พิจิตร เขต 1”

เพื่อนำรายได้ไปดูแลและสร้างขวัญกำลังใจให้แก่เด็กเรียนดี ประพฤติดี มีคุณธรรม แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วมด้านการศึกษามากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังได้จัดทำเสื้อยืดสัญลักษณ์ ภาพการ์ตูนในรูปเคอิโงะคู่กับจระเข้ MASCOT พญาชาละวัน ออกจำหน่ายและขายได้ไปแล้วกว่า 2,000 ตัว 


ภายหลังการแถลงข่าวเคอิโงะ ได้โชว์ความสามารถร้องเพลงให้กับพี่ๆ สื่อมวลชนได้รับชมรับฟัง  2 เพลง 

คือเพลงพ่อจ๋าอยู่ใหน กับเพลงหมวยแพนด้า ล่าสุดเคอิโง๊ะ ได้มีค่ายหนังได้มาติดต่อให้ ดช. เคอิโงะ แสดงหนังเรื่อง  ผี 2 บท แสดงเป็นพระเอกตอนเด็กที่มีการทำพิธีบวงสรวงไปแล้วตั้งแต่เดือนพฤษภาคม
ผู้สื่อข่าวยังถาม เคอิดโงะ ว่า  หลังจากที่ได้พูดคุยกับนายคัทซูมิซาโต พ่อชาวญี่ปุ่น  ที่ ที่สถานทูตญี่ปุ่นในประเทศไทยแล้ว พ่อโทรศัพท์ติดต่อกลับมาอีกหรือไม่ เคอิโง๊ะ กล่าวว่า “หลังจากที่ได้พูดคุยกับนายคัทซูมิ  ซาโต พ่อชาวญี่ปุ่น  ที่ สถานทูตญี่ปุ่นในประเทศไทยแล้ว พ่อชาวญี่ปุ่นโทรศัพท์ติดต่อมาครั้งเดียวและไม่เคยติดต่อมาพูดคุยอีกเลยซึ่งเงียบหายไป  ตนเองคิดถึงพ่อมากอยากให้พ่อมาเร็วๆ อีกทั้งตนเองได้ตั้งความหวังและรอเวลา เพราะเดือนหน้าในวันที่ 4-6 กันยายนก็จะถึงงานแข่งเรือแล้ว ตนเตรียมตุ๊กตาหมี ซึ่งซักเก็บไว้ในตู้อย่างดี เพื่อจะให้พ่อ อีกทั้งอยากกอดพ่อให้หายคิดถึง


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าถ้า นายคัทซูมิ  พ่อชาวญี่ปุ่น ไม่มาตามนัดเคอิโงะ จะทำอย่างไร

เคอิโงะ ถึงกับร้องไห้โฮ ทำให้บรรยากาศภายในห้องเงียบลงทันที  โดยเคอิโง๊ะได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า  หากพ่อไม่มาตามนัดที่เคยให้สัญญาไว้กับตนเองคงเสียใจมากและหมดกำลังใจเนื่องจากตนเองได้ตั้งความหวังไว้มากเพื่อรอคอยเวลา ที่จะได้เจอพ่อชาวญี่ปุ่น


ทางด้านนางปัทมา จตุพิศ ป้าเคอิโงะ  กล่าวว่า” หลังจากที่เคอิโง๊ะหลานชายได้พูดคุยกับพ่อชาวญี่ปุ่นที่สถานทูตญี่ปุ่นในประเทศไทย นาย คัทซูมิ  ติดต่อมาหาลูกครั้งเดียวโดยถามผ่านล่ามว่าสบายดีไหมจากนั้นได้เงียบหายไปจนบัดนี้ ยังไม่มีวี่แววที่จะโทรมาหาลูกอีกเลย เคอิโงะ บ่นทุกวันว่า อยากให้ถึงงานแข่งเรือไวๆจะได้ กอดพ่อและจะมอบตุ๊กตาหมีให้ ตนเองรู้สึกเป็นห่วง ความรู้สึกเคอิโงะเหลือเกิน หากนายคัทซูมิ ไม่มาตามนัด ทุกวันพูดกับเคอิโงะ ว่าทำใจไว้บ้าง แต่เคอิโงะบอกว่าคงทำใจไม่ได้



 
 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์