ดวงประจำวัน 06/08/52

วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 23.34 นาฬิกา ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ เวลา 07.48 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและขยันหมั่นเพียรเป็นเยี่ยม ทั้งจริงใจเสมอต้นเสมอปลายไม่ว่าคิดพูดทำสิ่งใด เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยนับถือมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน   และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของสิ่งสินเงินตรา ทั้งเป็นคนดิ้นรนแสวงหาสิ่งใหม่ ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งสมบูรณ์ด้วยสิ่งสินเงินทองและผู้คนรักนับถือมากแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ครึ่งๆกลางๆต้องลงเอยเป็นจริงได้สมใจ ทั้งในกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขา ปัญหาเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอยู่บ้างเมื่อช่วงตะวันบ่าย ความรักอาจคิดมากไปเองเสมอ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงวุ่นวายใจตนเรื่องของคนรอบข้าง หรือบางเรื่องบางอย่างยังไม่ลงตัวสมใจนึกได้  เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ระวังอันตรายและป่วยไข้ด้วย คนรักคู่ครองบางเรื่องไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางคิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเดือดร้อนเพราะคนอื่นอีกหน ลาภผลแต่ละจำนวนได้มามักเป็นแบบทุกขลาภทั้งนั้นหนา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่ายดาย เดินทางระวังของหายสะพายบาปแทนใครต่อใคร เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากอยู่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องมีการเข้าใจผิด หรือต้องคิดหนักมากด้าน แต่ละเรื่องยังไม่ลงตัวสมใจ หรือความเป็นไปได้บางอย่างยังถูกขวางจากคนรอบข้าง เงินทองได้มองเห็นแต่ยังหยิบไม่ติดมือมา คนรักคู่ครองก็หึงหวงนักนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด  หรือจักต้องตามแก้ไขหลายด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นาน เดินทางทั้งขึ้นเหนือ ล่องใต้ระวังอันตรายของหายด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้มากด้านหลายมุมมีมารุมสุมสมอง บางเรื่องต้องเหนื่อยใจตนหนัก อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไปเพื่อการอยู่รอดได้ของบางเรื่อง เงินทองจักสิ้นเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ ความรักก็แสนจะเปราะบางน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ปัญหาที่ยังสลับซับซ้อนและซ่อนเงื่อนมีมาให้ต้องร้อนใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนได้แน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา เดินทางตอนไปสะดวกแต่ขากลับเกิดปัญหาเจออันตราย เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังสงบอยู่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์