ดวงประจำวัน 26/08/49


วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พุทธศักราช 2549 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ทิศเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนค่อนข้างจะเอาแต่ใจตนหรือไม่ค่อยจะรับเหตุผลต้นปลายของใคร บางครั้งบางคราวมองไปเสมือนเป็นคนดันทุรังหรือเรือห่างฝั่ง หากกรรมเก่าก่อมาดีก็คงรอดตัวได้หรือมีคนอุ้มขึ้นฝั่ง ทั้งสายงานและเรือนมั่งคั่งเกินวัย แต่หากอยู่หลังเขาก็คงต้องทนหลังตากฟ้าหน้าดูดินร่ำไปแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนชอบดิ้นรนและต้องต่อสู้กับปัญหาน้อยใหญ่ เป็นคนใส่ใจการศึกษาหาความรู้เสมอ แม้นจะเกิดไกลปืนเที่ยง แต่ก็มีโอกาสรุ่งเรืองในเมืองใหญ่ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงหรูหราแล.



ท่านที่เกิดวันจันทร์



วันนี้บางเรื่องบางอย่างเข้าทางเราบ้างแล้วหนา ทั้งเรื่องของกิจการงานการตั้งตารอคอยนั่น เงินทองหากเสี่ยงบ้างก็ต้องได้เปรียบเขาด้วยดี ช่วงนี้เดินทางบ่อยครั้งนี่นา ความรักก็ยังเปราะบางอยู่บ้างระวัง



ท่านที่เกิดวันอังคาร



วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า น้ำใจเราเองบางคราวก็คิดคับแคบ วาจาหากไม่สามหาวเรื่องราวก็ต้องร้อนรนตอนหลัง ต่อรองเรื่องใดกับใครหาคนลุ้นหลังอย่างเก่ายาก รักแบบสามสี่เส้าจงตัดเหลือมุมเดียวพอ



ท่านที่เกิดวันพุธ



วันนี้ต้องหยามยิ้มสู้หรือต้องไม่แคร์กับปัญหาอุปสรรคอันใด เรื่องใหญ่ก็จักต้องเล็กลงได้หากใจเข้มแข็ง เงินทองก็ยังคงต้องหมุนเวียนเปลี่ยนมือไปมา ในเชิงของความรักระวังวาจาเราอีกฝ่ายไม่รับฟังเช่นเก่า



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี



วันนี้การต่อรองและต้องเกี่ยวข้องกับใครหาจุดลงตัวได้ยาก ท่านเองต้องหัดเป็นคนไม่กลัวฟ้าดินใดจึงรอดปลอดภัยเกยฝั่งได้ ทั้งเรื่องกิจการงานการต่อรองและเงินทอง สำหรับเรื่องรักก็จงอ่อนเข้าหากันมั่ง



ท่านที่เกิดวันศุกร์



วันนี้ความทุกข์ทั้งหลายต้องห่างหายหากคิดได้และปลงตกมั่ง การดันทุรังทุกอย่างยิ่งความทุกข์มา เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา เอกสารคำพูดเก่าเราเองเป็นชนวนเดือดร้อนได้ ความรักก็เปราะบางจัง



ท่านที่เกิดวันเสาร์



วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองยังคงต้องจำจ่ายหลายรายการไป สุขภาพท้องไส้กระดูกเส้นเอ็นเกิดปั่นป่วน เดินทางระวังป่วยไข้ได้ง่าย คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดปวดขมองเสมอนี่.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์



วันนี้คงต้องได้เจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ลาภผลเงินทองมีมาแต่มันก็เป็นแบบทุกขลาภน่ะ เรื่องราวที่ผ่านพ้นเลยไปยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน คนรักหน้าเก่าตามมาเยาะเย้ยถากถาง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์