ดวงประจำวัน 01/08/52

วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ฤกษ์ ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) ตกตอนบ่ายลอตเตอรี่ หรือหวยหลวงประกาศผลได้-เสียยามที่เงินทองหายากนอกจากเสี่ยงซื้อลอตเตอรี่ไว้ก็ไม่รู้จะได้ดิ้นรนทำสิ่งจึงจักร่ำรวยได้แล

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดเอาแต่ได้ หรือดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงเงินตราและฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องถูกกดดันจากสังคม คนหมู่มากเป็นช่วงเป็นระยะแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และเชื่อมั่นเรื่องบาปบุญคุณโทษประโยชน์ตนประโยชน์คนอื่น เติบใหญ่ไม่ว่าจะอยู่หนใดต้องมีคนรักนับถือให้ความวางใจอย่างยิ่งเสมอแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สงสัยและยังคงข้องใจกับเรื่องราวแต่วันวานมา เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังถูกกลั่นแกล้งจากคนแล้งน้ำใจ หรือเจอโรคภัยจากการกินอยู่ที่ไม่ดี ช่วงนี้เรื่องของความรักก็แสนจะเปราะบางระวังด้วย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาซ้ำซ้อนและซ่อน เงื่อนอันเนื่องแต่กาลก่อนย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชาน พี่น้องบุตรหลานบริวารก็ยังเป็นต้นตอแห่งปัญหา ลาภผลได้มาทั้งจากการเสี่ยงแลรายได้ประจำ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องปวดช้ำและสะเทือน ใจตนเรื่องของคนอิจฉาหรือก่อปัญหาปวดขมองให้ ลาภผล การต่อรองก็ต้องอย่าหูเบาใจอ่อนจึงลุล่วงลงเอยได้ ปัญหาเก่า ก็ยังคงค้างคาใจต่อ คนรักคู่ครองก็ยังกลัดกลุ้มไม่รู้จักสร่าง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคง คั่งค้างคาใจ คนที่พอจะสะสางให้สิ้นซากได้คือเพศตรงข้ามคนต่างวัยที่เคยนับถือเกื้อกูลกันมา ลาภผลบางส่วนได้แต่บางจำนวนยังคอยต่ออีกหน่อย คนรักคู่ครองช่วงนี้พูดน้อยแต่ คิดมากนักนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังจะต้องตามแก้ไขหลายประการจากที่ตนเองก่อไว้ แต่หนหลัง เงินทองลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภร่ำไป ช่วงนี้เดินทางบ่อยระวังป่วยไข้ได้ง่าย เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิม

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดละล้าละลังหรือเกือบจะหมดหวังบางอย่างไป แต่ก็มีกรรมดีเก่ามาค้ำเอาไว้ให้ได้เจอคนช่วยเหลือด้วยดี ทั้งการงานเรื่องเงินทองและกิจการ สำหรับเรื่องของความรักอารมณ์ท่านเองยังมีหนักเบาเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องยังคงสะเทือนจิตใจ หรือเกิดหวั่นไหวหลายด้านด้วยความโลภเป็นตัวชักพา เงินตราได้เข้ามามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เดินทางขลุกขลักทั้งไปและกลับ ความรักหากไม่คิดมากก็แสนปกติน่ะ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์