ดวงประจำวัน 31/07/52

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดิถีพิฆาต, กทิงวัน, วันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนแข็งกร้าวทางจิตใจปานเหล็กกล้าแกร่งอย่างยิ่ง ทั้งเป็นคนเอาจริงเมื่อร่ำเรียนหรือต่อสู้แต่ละด้านลงไป เติบใหญ่เขาต้องเด่นดังในสังคมการเมือง หรือผู้คนไกลใกล้ยอมรับนับถือมากหลายทั้งด้านดีมุมเด่น

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนใจบุญชอบช่วยคนรอบข้าง หรือสร้างแต่สิ่งดีงามให้กับญาติและคนเกี่ยวข้องทั้งหลาย หากได้เป็นครูเขาอาจารย์คนจักต้องมีคนรักนับถือมากยิ่ง เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกลทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายคิดมากและคำนึงถึงเรื่องเก่าแต่วันก่อน อาจร้อนใจตนเพราะคนรอบข้างป้อนปัญหาโลกแตกให้ ลาภผลพร้อมได้หากกล้าเสี่ยงหรือใจถึงก็ยิ่งยักษ์ เรื่องของความรักเราเองผิดก็น่าจะรับผิดไปนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งเรื่องราวเราเอง หรือเป็นพนักงานใครหรือเกี่ยวข้องเขาโดยบังเอิญใดๆ ลาภผลเงินทองช่วงนี้บุญส่งให้ได้ก้อนฝอยแต่ก็น้อยใจ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองอาจจะต้องเสียหายหรือหมดไปทั้งด้วยจำเป็นและจำใจหลายจำนวน เดินทางระวังอันตรายและ เจอแต่ปัญหาปวดหัว ความรักหากยังไม่คิดมันก็ปกติธรรมดา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระน่ารำคาญ หลายอย่างทำท่าจะเกิดบานปลายพาให้ เกิดกังวลหลาย ทั้งกิจการงานเงินทองมรรคผลและการดิ้นรนแบบเอาแต่ได้นั่น สำหรับความรักก็ยังเหมือนหากไม่คิดมาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปวดขมองมากด้านและเจอแต่ความยุ่งยากทั้งด้วยตนเองก่อไว้และใครอื่นหยิบยื่นให้ แข่งขันและต่อรองเรื่องใดต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย ในเชิงของความรักยังคงเจอกับปัญหาปวดขมองไม่เว้นวันล่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้อ่อนอกเพลียใจตนยังไงชอบกล แต่ละเรื่องที่เจอมักเป็นมาแบบขว้างงูไม่พ้นคอตนร่ำไป ทั้งกิจการเราและเป็นพนักงานใครเขา เดินทางไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง ความรักวัยและฐานะก็ยังเป็นตัวปัญหาอยู่นี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากเจ็บและไม่รู้จักจำก็คงเจอซ้ำแผลเก่าอีกหนจนได้ ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการ ลาภผลเงินทองก้อนโตต้องรอ แต่จำนวนฝอยได้แน่ช่วง ตะวันบ่าย ความรักเราเองยังคงคิดมากและเอาแต่ใจสงบยาก.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์