ดวงประจำวัน 30/07/52

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 8 เดือน 9 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 16.03 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ที่หรูหราเด่นดัง เติบใหญ่ต้องหรูหราท่ามกลางสังคม หรือวงการแสดงที่โดดเด่น ผู้คนนิยมชมชอบยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเชื่อมั่นในความคิดอ่าน และการกระทำของตนเสมอ รอบรู้มากด้านทั้งเป็นคนขยันและประหยัดจนบางคราวก็กลายเป็นตระหนี่ไปบ้าง ชอบเดินทางและท่องเที่ยวไปแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองแม้นกันดารปานใดแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยัง คงเป็นแค่ความหวัง  หรือยังคลำหาเป้าหมายลงตัวได้ยาก  ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครก็ตามที ช่วงนี้ปัญหารอบ ด้านเข้ามารุมสุมสมองมาก คนรักคู่ครองก็ก่อเรื่องยุ่งยากให้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายด้านกำลังเบ่งบานหรือเกิดปั่นป่วนปวดขมอง ทั้งเรื่องของบุตร-หลานบริวารคนเกี่ยวข้อง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป ในเชิงของความรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็ยังสดใสซาบซ่า

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอปัญหาโลกแตก ที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ บางเรื่องบางอย่างทำท่าวังเวงพร้อมเปลี่ยนแปลง ลาภผลและโชคฟลุกลาภผลจรก็พร้อมถึงมือมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดและคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือ จะต้องเจอคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายป้ายความผิดให้ถึงปวดขมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ เดินทางระวังเรื่องโรคภัยจร ความรักก็อย่าเร่งร้อนมันปวดขมองที่ต้องหนักอกใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องอย่าหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวที่เกี่ยวข้องมีมา ท่านเองต้องรักษาหน้าตาตนเองไว้ โลภหลายบางคราวมันก็เป็นตัวพาให้เสื่อมสลายชื่อเสียงได้ระวัง เรื่องของความรักบางครั้งก็ต้องเอาแต่อารมณ์มิได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องเป็นทุกข์ และเกิดวิตกกังวลไปเองหลายเรื่อง เงินทองคงต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจหลายจำนวน เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง คนรักคู่ครองชอบต่อว่าด้วยปัญหาเก่าเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์มากมายจนเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงได้เป็นหมวดหมู่ ลาภผลและโชคฟลุกจากเพศตรงข้ามต้องถึงมือมาแน่ แม้แต่เรื่องรักก็ต้องจำใจพึ่งพาคนกลางอีกต่อไปจึงสมใจอยาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์