ดวงประจำวัน 29/07/52

วันพุธที่  29  กรกฎาคม  พุทธศักราช  2552

ขึ้น  7  ค่ำ  เดือน  9  ปีฉลู จุลศักราช  1371  คริสต์ศักราช  2009  วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ  เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใดไม่ว่าส่วนของตนหรือเป็นพนักงานใครด้วยเป็นคนมีน้ำใจจริงชอบช่วยเหลือผู้ด้อยกว่าทุกด้าน เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือศรัทธาให้ ความเคารพไม่ว่าจะอยู่หนใด

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนยึดมั่นเรื่องความกตัญญูสม่ำเสมอ ใส่ใจเรื่องร่ำเรียนต้องรอบรู้กระจ่างจริง เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงเด่นดัง ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนให้ความรักยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายน้อยใจยาหรือท้อแท้กับวาสนาชะตาตน หลายด้านกำลังสับสนทั้งเช้าสายบ่ายเย็น น้ำคำของคนรอบข้างเข้าทำนองหวังดีแต่ประสงค์ร้ายร่ำไป เรื่องของความรักเราเองยังคงรักแบบสองสามเส้านี่นา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ของพี่น้อง คนเกี่ยวข้อง เงินทองยังจะต้องจำจ่ายหลายรายการ เดินทางห่างเรือนระวังอันตรายป่วยไข้  ความรักหากไม่มั่วแต่คิดมากทุกอย่างก็ปกติ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป สิ่งที่คาดคิดว่ายากมันเกิดง่าย เดินทางอย่าไปไหนเดียวดายต้องมีเพื่อนตามติดไปด้วยจึงดี คนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยุ่งยากลำบากใจมากมายหลายด้าน บางเรื่องบางอย่างอาจจะต้องจำใจพึ่งพาใครเขาอยู่บ้าง ลาภผลเงินทองยังมีมาเป็นช่วงเป็นตอน เดินทางห่างเรือนระวังทั้งของหายแลป่วยไข้ กับคนรักต้องออมคำพูดมั่งหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือเพราะความคิดมากจึงเกิดปัญหามากแง่ หลายมุมตามมา ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชาน น้ำใจของผู้คนไม่เหมือนเดิมแม้แต่ตัวเราเอง เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางระวังมั่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา  อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระหนักหน่วงอยู่มาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วย เดินทางไปไหนไกลไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง  ความรักบางครั้งก็ต้องรู้ให้รู้รับไว้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างมันไม่ค่อยจะโปร่งใสเช่นเมื่อหลายเดือนมา ลาภผลเงินทองยังจำใจจ่ายหรือต้องหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้  คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอมา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์