ดวงดาวของท่าน 28/07/52

Pic_22333







            วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยก เข้าสู่ราศีตุล เวลา 09.27 นาฬิกา ดาวศุกร์ย้ายเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 10.43 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านกะกาลไกล ทั้งเชื่อมั่นตนเองเป็นอย่างยิ่ง เอาจริงเอาจังกับการร่ำเรียนค้นคว้าหาความรู้ใส่ตน เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงจุดหมายจนได้ทุกเรื่องแล

หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนยึดมั่นในศีลธรรมคำสอนของศาสดา มีความยุติธรรมในดวงจิตอย่างหนักแน่นมั่นคง  เอาใจใส่เรื่องความกตัญญูเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่จักต้องมีความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ด้วยโภคทรัพย์ยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ ความเป็นมาได้ ทั้งหลายแหล่กำลังก่อตัวใกล้ความเป็นจริง ทั้งเงินทองชื่อเสียงและความลุล่วงลงเอยของการต่อรองแต่ละอย่างไว้ เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังโรคภัยไข้เจ็บ คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องขวาง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ บางเรื่องบางอย่าง ยังคงต้องคอยเวลา หรือต้องอาศัยน้ำคำน้ำใจจากใครอยู่บ้างหนา สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายเกินคาดก็ยังพอมี เดินทางไม่สะดวกใจทั้งไปและกลับ ความรักเราเองต่างหากที่ยังคงคิดมาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ เจอแต่ความจำเจ และซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองมากหลายด้วย กับใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จับผิด ลาภผลสิ่งที่หวังยังผิดฝาผิดตัวอยู่หนา เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังปกติธรรมดา

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ สิ่งที่ไม่คาดฝันมันเกิดขึ้นได้ทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยดี ทั้งด้านดีและแง่ร้ายทั้งปวงด้วยหนา เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังของหายและป่วยไข้ได้ง่าย หยูกยาติดตัวไว้ดี ค่ำนี้คงปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองอีกหนจนได้น่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ให้รู้ไว้คนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายยังจ้องทิ่มแทงด้านหลัง เงินทองมองหาทางได้มืดแต่ต้องจ่ายสว่างไสว เดินทางเจอปัญหาโลก แต่ที่หงุดหงิดจิตใจ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันไว้ให้มากได้เป็นดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ เรื่องไม่เป็นเรื่องของใครต่อใครไหลเข้ามาให้ต้องได้รับรู้ ช่วงนี้จงเอาหู ไปนาเอาตาไปไร่บ้างได้เป็นดี ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน เดินทางคงได้โชคมีลาภสองสามต่อ ความรักก็ต้องสมใจอยากมากขึ้น

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ ปัญหาเก่าเรื่องราวแต่หนหลังยังคงคั่งค้างคาใจมากขึ้น ลาภผลและความหวัง บางอย่างถึงมือมาง่ายดายปานพลิกฝ่ามือ เดินทางต้องมีหยูกยาติดตัวไปบ้างเป็นดี  ช่วงนี้คนรักคู่ครองมักคิดมากพูดง่ายฟังยากน่ะ.

ผู้เผยแพร่ : Jaideejung007


ขอบคุณแหล่งที่มาข่าว
Thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์