ดวงดาวของท่าน 27/07/52

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009

วันนี้ดาวพุธมณฑ์เข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 12.04 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนฉลาดเปรื่องปราชญ์มากด้าน ทั้งเป็นคนเอาการเอางาน ร่ำเรียนเขียนอ่านเป็นตัวตั้งของชีวิต เติบใหญ่ต้องลิขิตชีวิตตนเองด้วยประกอบกิจการที่ประสงค์และเพื่อความสบายใจตน ไม่ชอบเป็นบริวารหรือลูกน้องใครแล หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายเรื่องร่ำเรียน และเป็นคนมีความกตัญญูมั่นคงยิ่ง  จริงจังกับงานบุญการกุศลเสมอ รักเคารพพ่อแม่ปู่ย่าตายายเป็นตั้ง เติบใหญ่ดำเนินชีวิตอบอุ่นเป็นสุขสงบอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้ต้องได้ในสิ่งที่อยากได้หรือที่ตนเองแสวงหาต่อสู้ไว้ตั้งนานมา ทั้งชื่อเสียงเงินตราหรือชนะหมู่มารด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง เดินทางเจอแต่สิ่งดีงามทั้งไปและกลับ ความรักก็แสนจะอบอุ่นด้วยน้ำตำน้ำใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือประสงค์สิ่งใดก็ต้องเป็นจริงได้ ว่าแต่ว่าทุกอย่างมันไม่ง่าย เจออุปสรรคอยู่บ้างเป็นช่วงเป็นตอน ทั้งการเดินทางหรือการต่อรองแต่ละเรื่อง สำหรับความรักทั้งเก่าใหม่ก็ยังคงอบอุ่นด้วยดีมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้บางอย่างยังคงต้องเต้นออกหาหรือต้องจำใจขอร้องใครอยู่บ้าง หากยังขืน อวดดื้อถือดียากเกิดขึ้นได้มีมาสะดวกใจ  เดินทางตอนไปสะดวกแต่ขากลับระวังอันตรายป่วยไข้ กับคนรักแลคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อย

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ทุกสิ่งอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย คาดการณ์เอาไว้ว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจ เดินทางระวังป่วยไข้ ของมีราคาตกหาย ช่วงนี้ปัญหาเก่าก็ยังค้างคาใจ เรื่องใหม่ก็มีมาทับถมถึง ความรักไม่ค่อยจะซาบซึ้งดั่งเดิมนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงต้องคิดมากหลายด้าน สุขภาพพลานามัยก็ไม่ค่อยโปร่งใส เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป การต่อรองแต่ละอย่างยังต้องพึ่งพาใครเขาบ้าง แม้แต่เรื่องรักด้วยละ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระหนักหน้าอยู่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุม สุมสมองมากมาย เงินทองก็พร้อมจำจ่ายหลายรายการไป เดินทางก็แสนจะขลุกขลักทั้งไปและกลับ ความรักก็ต้องคิดมากอยู่ดั่งเดิมเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้วังเวงและว้าวุ่นจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมนัก  ช่วงนี้ระวังคำพูดคำจามันเกิดบาดอุราคนรอบข้างได้ง่าย ลาภผลเงินทองมองเห็นหยิบยาก เรื่องรักก็ยังลำบากใจตนจัง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์