ดวงดาวของท่าน 25/07/52

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009

วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวเสาร์ ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาด  เอาตัวรอดได้ด้วยปัญญาความสามารถเฉพาะตัว มีความคิดอ่านแบบยากที่ใครจักตามทัน ทั้งเป็นคนยึดมั่นถือมั่นในคำสอนของครูอาจารย์ที่ตนรักนับถือทั้งด้านมืดและมุมสว่าง เติบใหญ่เขาต้องโด่งดังมีชื่อเสียง  ผู้คนไกลใกล้รู้จักใส่ใจยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเชื่อมั่นตนเองนักหนา ชอบอาสาหรือช่วยเหลือสังคมคนหมู่มากเสมอ ทะเยอทะยานแลคิดอ่านแบบที่ตนเองถนัด  รู้แพ้  รู้ชนะรู้อภัย เติบใหญ่จึงมีคนในสังคมให้ความรักนับถือมากฐานะความเป็นอยู่มั่นคงแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้ยังไม่วายคิดมากและสงสัยบางเรื่องบางอย่างแบบจับใจตน ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย เรื่องของความรักท่านเองต้องใจถึงจึงได้ผลเป็นพวง


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เกิดวุ่นวายหรือต้องต่อสู้กับความเป็นอยู่ที่จำเจซ้ำซาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วย เงินทองยังคงเป็นต้นตอที่ต้องคิดมากวุ่นวายใจ เรื่องของความรัก  บริวารแลคนรักคู่ครองญาติพี่น้องยังเป็นปัญหาอยู่นั่น


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เกิดอกสั่นขวัญหายหรือต้องตื่นเต้นกับข่าวเรื่องราวพาดพิงถึง ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยซี ช่วงนี้เงินทองยังคงไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่องตัวจัง ความรักความหลังยังคงตามหลอกหลอนให้ วุ่นวายจิตใจเสมอมา


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยุ่งยากลำบากใจเรื่องเก่าแต่วันก่อน อาจร้อนใจตนเรื่องของคนเกี่ยวข้องเอาแต่ใจ หรือขอให้ช่วยแต่ยังไม่ลงตัวนั่นหนา เงินทองต้องจำจ่ายหลายรายการด้วยซี ช่วงนี้คนรักคู่ครองมักตีใจออกห่างแบบถมไม่รู้จักเต็ม


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ต้องตามติดเรื่องเก่าที่ยังไม่ลงตัวสมใจ หรือความเป็นไปได้ยังเสมือนหลอกกันไปมา สัญญาด้วยปากเปลี่ยนไปง่ายดาย  เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ เรื่องของความรักมักไม่สงบใจตนลงได้นี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้วุ่นวายใจและเกิดหงุดหงิดคิดมากเหลือหลาย  ปัญหาเขาอื่นแก้ไขให้ได้  แต่ เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่ ช่วงนี้เงินทองยังคงปวดขมองต้องหามาจ่าย คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดพาให้คิดมากเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้อย่ามัวรอคอยดวงดีทุกอย่างต้องเร่งรัดจึงเกยฝั่ง หรือสำเร็จลงตัวได้สมใจทั้งงานการเงินทองการต่อรองแต่ละอย่างด้วยหนา เดินทางระวังโรคทันสมัยติดต่อจากใครเขามา คนรักคู่ครองยังคงคิดมากจัง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์