ดวงประจำวัน 23/07/52

วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเฉลียวฉลาด และมีน้ำใจกล้าหาญชาญชัย รู้บุญรู้คุณใครต่อใคร ชอบให้เขาไปด้วยน้ำคำน้ำใจ เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราร่มเย็น ผู้คนให้ความรักนับถือมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนขยันและประหยัดจนบางครั้งก็กลายเป็นตระหนี่ไปบ้าง เรื่องร่ำเรียนต้องสำเร็จตามเป้าหมาย หากแต่ศึกษาร่ำเรียนแนวหนึ่งแต่ต้องทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง แต่ก็มั่นคงและเด่นดังเหนือน้องพี่ทั้งมวลแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงทั้ง หลายแหล่ต้องสมใจอยากไม่ยากเย็น  ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา   ชื่อเสียงมักมีคนเอาไปแอบอ้างบ่อย   คนรักคู่ครองใจน้อยคิดมากเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดอกสั่นขวัญหายกับเรื่องของคนรอบข้าง บางสิ่งบางอย่างกำลังแปรผันเปลี่ยนไปทั้งน้ำใจคนและกาลเวลา   เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหาที่ต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย เรื่องของความรักเราหากไม่คิดมากก็ปกตินี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหัดย้อนศรหรือต้องจำใจสวนกระแส หากยังขืนเกรงใจใครเขาก็ชวดได้  สิ่งที่หวังไว้นั่นทั้งการงานเงินทองมรรคผลการต่อรองทุกด้าน   เดินทางระวังโรคภัยไข้เจ็บ   กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นบ้างดี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากกับเรื่องเก่าแต่หนหลัง ความหวังบางอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงไป สุขภาพพลานามัยของสังขารร่างกายก็ต้องระวังไว้บ้างหนา คนรักคู่ครองบางคราวก็เอาแต่ใจพูดน้อยคิดมาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจตนจัง เงินทองมรรคผลไม่เป็นมาตามกำหนดหวัง เรื่องของความรักหากมีมากมันก็แสนจะวุ่นวายเป็นธรรมดา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องจำใจบ่มความทุกข์และต้องทนแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมองมากหลาย เรื่องของเขาอื่นแก้ไขได้แต่ปัญหาเราเองยังยากตกลงใจ รักเขาชอบใครตื๊อจึงได้มา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คิดมากและคำนึงหลายด้าน อาจคิดได้บางอย่างแต่ก็ยังปลงไม่ตกสักเรื่องนี่นา ท่านเองต้องเอาทางพระเข้าขย่มหัวใจตนบ้างหนาจึงอยู่รอดได้ทั้งสายงานกิจการ แม้แต่เรื่องของญาติและคนรักคู่ครองด้วยละน่า.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์