ดวงประจำวัน 24/08/49

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดวงจันทร์ดับมืดสนิท (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดแต่ไม่ค่อยเฉลียวนักมักเสียรู้คนกันเองเนื่องแต่ความหูเบาใจอ่อน หรือไม่ก็โลภหลายเกินบุญวาสนาตนไป เรื่องการศึกษา ร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร แต่กว่าจะตั้งหลักปักฐาน ได้ก็คงวัยดึกหน่อย ฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียงลือลั่นเด่นดังมั่งคั่งเมื่อช่วงชราแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคน จริงจังและจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนใส่ใจกับการศึกษาหาความรู้เสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่าน กะกาลไกล ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองอย่างดี งานบุญ การกุศล แลความกตัญญูล้นปรี่จิตใจแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้สารพันปัญหามีมา ให้ต้องขบคิดและต้องเร่งตามติด หากยังขืนรอดวงดี อาจสายเกินกาล ทั้งเรื่องงานและการต่อรองใด ลาภฝอย ได้แต่ก้อนโตต้องรอหน่อยแต่ได้แน่ ความรักก็แสนจะ เปราะบางระวังมั่งหนา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ในหัวอกหัวใจจักร้อนปานก้อนไฟสุมทรวง เดินทางก็ห่วงหน้าพะวงหลัง อย่างยิ่ง การเอาจริงไม่ว่าเรื่องใดอาจเข้าบ่อที่เขาขุดล่อไว้ บริวารคนรอบข้างไม่เหมือนเดิมมา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่จับผิดเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ทุกอย่างมันรอคอยเรา หรือหากเร่งร้อนเกินไปนักก็เสมือนผลักดันให้ทุกอย่าง หลุดมือไว ทั้งชื่อเสียงเงินทองลาภผลความเข้าใจกันดี เคยมีมา สุขภาพท้องไส้ก็ยังเป็นปัญหา ความรักก็แสน จะเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้เหนื่อยล้าอกใจหรือคงต้องตื่นเต้นกับบางเรื่องบางอย่าง คนที่ ท่านเองหวังพึ่งพาก็หลบหน้าหายตา เงินทองลาภจำนวนน้อยได้แต่จำนวนมากยังต้องรอเวลา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดปวดขมองต้องตามแก้

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็น ภาระหนัก เงินทองคงต้องจำใจควักออกจ่าย เรื่องรักเราเองไม่ระวังรักษา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้หลายเรื่องมากปัญหา ยังคงมีมาทับถม หรือความหวังทุกด้านมีคนคอยบดบังขัดขวางเสมอ เงินทองลาภผลมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติด มือมา ปัญหาเก่าก็ยังคงคั่งค้างคาใจ คนรักคู่ครองก็ยังคง พูดง่ายฟังยากนี่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ระวังหากยังขืน หูเบาใจอ่อน หรือกะการพลาดอาจเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน กิจการงานแลความหวังอาจไม่เป็นมาดั่งเป้าไว้ ทั้งการ ร่วมมือหรือตัวเลขความเป็นจริง เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากรายเก่านั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์