ดวงประจำวัน 21/07/52

  • ดูดวงประจำวันที่ 21 กรกฎาคม 2552

    แรม ๑๔ ค่ำ เดือน ๘ ทิศตะวันตกและทิศตะวันออกเฉียงเหนือให้ลาภ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี วันนี้โดยรวม การนัดหมายจะยุ่งยากติดขัด อารมณ์เสียง่าย การเดินทางต้องระวังความปลอดภัย คนเกิดวันพุธ ควรงดทำการมงคลเพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดในวันพุธ วันนี้ห้ามทำการมงคล


  •  อาทิตย์
    การงาน บทเรียนของงานที่คุณเคยผิดพลาดมายังหลอกหลอน จะทำให้ใจคุณไม่พร้อมสู้ แต่จะได้ผู้ใจดีมีเมตตาเห็นค่าของคุณ ต้องเจรจาด้วยเหตุผลจะสำเร็จ การเงิน พอสบายได้ตามอัตภาพอันพอเหมาะ ความรัก เพราะตัวคุณเอง ทำให้คนรักมักมองด้วยสายตาแปลกๆ แบบอยากแยกแต่ทำไม่ได้

  • จันทร์
    การงาน อะไรๆ ที่คิดดี เมื่อฟ้าเปิดจะดูดีและได้ดีไปหมด เรื่องหดหู่คือใจคุณเองที่ต้องแบก รับปัญหาหลักของญาติพี่น้อง ปล่อยวางซะบ้างแล้วจะดี การเงิน จะต้องจับจ่ายกับเรื่องค่าใช้จ่ายของครอบครัว ต้องทำใจ ความรัก รักที่ไม่เข้าทางห่างกันบ้าง จะรู้ได้ว่าความว่างคือความสุข
  • อังคาร
    การงาน สติเป็นบ่อเกิดของปัญญาหาที่สงบสยบความวุ่นวายเสียบ้าง พลังจะได้เกิด ปัญหาทั้งหลายจะคลี่คลายได้ต้องพึ่งครอบครัวและคนรัก การเงิน ติดขัด ชักหน้าไม่ถึงหลังจะพังได้ถ้าใช้แต่อารมณ์ ซื้อเครื่องใช้ต่างๆ ช่วงนี้ระวังจะได้ของมีตำหนิ ความรัก ที่กลับมาจะได้เริ่มต้นค้นหาสันดานดิบที่แท้จริงกันใหม่ ทำใจได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับคุณ
  • พุธ
    การงาน ที่เศร้าหมองอยูต้องลุกขึ้นสู้ใหม่ ซื้อมาขายไปค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปจะดีกว่า การลง ทุนใหญ่ควรชะลอก่อน ช่วงนี้ต้องเจียมตัวไว้ผู้ใหญ่ที่เคยเมตตาจะหมางเมิน การเงิน ขยันกว่านี้เป็นร้อยเท่าถึงจะได้สมดังใจปรารถนา ความรัก ที่มีอยู่ดูภายนอกก็แฮปปี้ดี แต่ภายในใครจะรู้ว่าซับ ซ้อนซ่อนอารมณ์ไว้มากเวลาว่างมีควรจูงมือที่รักไปทำบุญโลงศพหรือสมทบทุนโรงพยาบาล
  • พฤหัสบดี
    การงาน อาชีพครูอาจารย์ ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย การเงิน หลักทรัพย์และนักบวช จะก้าวหน้าไปโลด การตัดสินใจต่างๆ จะมีเหตุผลมากขึ้น จะได้ข่าวดีของเพื่อนเก่าๆ ควรวางเฉย การ เงิน จะเพลิดเพลินจับจ่ายอย่างคนรู้ค่าความพอเพียง ความรัก เมื่อสวรรค์ให้ ถึงจะดูแปลกๆ แต่ก็โดนใจ
  • ศุกร์
    การงาน จะตกลงสัญญาจะเข้าทางมากขึ้น กำไรที่ถามหาจะมีมาพร้อมงานใหม่ให้ต้องขยาย ลูกน้องบริวารต้องเอาใจใส่มากขึ้นถ้าคุณยิ่งนิ่งยิ่งเป็นช่องให้รั่วไหล การเงิน สะพัดดี หนี้ เก่าจะได้คืน หนี้ใหม่จะได้ขยายผลสมใจ ความรัก ราบรื่นเพราะเป็นตัวยืนในการสร้างความอบอุ่น ททื
  • เสาร์
    การงาน อุปสรรคต่างๆ จะน้อยลง จะหลงใหลกับคำเยินยอของผู้คนหลังจากเหนื่อยมาพอควร งานเก่าและเพื่อนเก่าจะกลับมาร่วมก๊วนให้ชื่นบาน การเงิน กลัดกลุ้มใจเพราะกำไรที่หวัง ไม่ได้สมใจ และยังมีใครๆ ที่รอให้คุณต้องแบ่งปัน ความรัก เพราะคุณชอบดันทุรังกับสังคมที่แวดล้อม ทั้งตัวจริงเก่าใหม่ที่ไม่ยอมสลัดให้พ้นทาง จึงปวดหัว

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์