ยะลาคึกคัก แห่รอซื้อ ข้าวสาร-ไข่ไก่-น้ำตาล

บรรยากาศงาน "ธงฟ้าราคาประหยัด" ที่ยะลา วันนี้ ( 20 ก.ค.)  คึกคัก ชาวบ้านแห่รอซื้อ ข้าว สาร-ไข่ไก่-น้ำตาลทราย  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากภาระค่าครองชีพ ที่เพิ่มสูงขึ้น พร้อมเพิ่มทางเลือกในการซื้อสินค้าให้กับประชาชน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (20 ก.ค.) กรมการค้าภายในจังหวัดยะลา จัดงาน "ธงฟ้า ราคาประหยัด" ที่สำนักงานการค้าภายในจังหวัดยะลา

จัดขึ้นที่บริเวณสนามโรงพิธีช้างเผือกเทศบาลนครยะลาเขตเทศบาลนครยะลา ระหว่าง วันที่ 20 -24 ก.ค. บรรยากาศค่อนข้างคึกคัก ประชาชนไปรอซื้อข้าว สารไข่ไก่ และ น้ำตาลทราย เนื่องจากราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด รวมไปถึงจำหน่ายสินค้าทั่วไป ในราคาถูก อาทิ พืชผัก ผลไม้ สินค้าเกษตรแปรรูป สินค้าโอท็อป (OTOP) และสินค้าจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชน 

สำหรับการจัดงานธงฟ้าราคาประหยัดในครั้งนี้ จัดขึ้น ตามนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ที่ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจ กระตุ้นการบริโภคและการลงทุน

รวมทั้งสนองตอบความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ให้ได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าอุปโภค บริโภคในราคาถูกกว่าท้องตลาดเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากภาระค่าครองชีพ ที่เพิ่มสูงขึ้นและเป็นการเพิ่มทางเลือกในการซื้อสินค้าให้กับประชาชนอีก ด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์