อนาถชิงช้าล้มทับ ดญ.3ขวบ เลือดคั่งสมองดับ

สลด  ชิงช้าศูนย์เด็กเล็กประจำชุมชน อุบลฯ ล้มทับ ด.ญ.วัย 3 ขวบ แม่ของหนูน้อยโชคร้ายนำไปฝากเลี้ยง เหตุต้องไปทำงานหาเงิน  ครูโทรมาแจ้งว่าลูกเกิดอุบัติเหตุ รุนแรง ถูกนำส่ง รพ. แพทย์ช่วยรักษากว่า 1 สัปดาห์แต่ยื้อช่วยชีวิตไว้ไม่ได้...  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
เมื่อเวลา 02.45 น. วันนี้ (18 ก.ค.)  พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำเครื่อง สารวัตรเวร สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากแพทย์เวรโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ว่า มีเด็กประสบอุบัติเหตุชิงช้าล้มทับ มารักษาตัวแล้วเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ ทราบชื่อผู้ตาย คือ เด็กหญิงสุภธิดา แสงทอง อายุ 3 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 70 ม.11 ต.วาริน อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี  

นางทิพวรรณ แสงทอง อายุ 27 ปี มารดาหนูน้อยวัย 3 ขวบ กล่าวว่า

เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ตนนำบุตรสาวไปฝากเลี้ยงที่ศูนย์เด็กเล็กประจำชุมชน เนื่องจากต้องไปทำงานหาเงิน กระทั่งเย็นได้รับแจ้งจากครูที่ดูแลว่า บุตรสาวของตน ประสบอุบัติเหตุชิงช้าล้มทับระหว่างเล่นปีนป่ายอยู่บริเวณชิงช้าในศูนย์ ฯ ท่อนเหล็กผุกร่อนล้มลงเอียงทับร่างเด็กหญิงสุภธิดา อวัยวะภายในบอบช้ำมาก ศีรษะกระแทกพื้นมีเลือดคั่งในสมอง ถูกนำส่งไปรักษาที่ โรงพยาบาลศรีเมืองใหม่ แต่อาการหนัก จึงส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ที่มีเครื่องมือทางการแพทย์ทันสมัยกว่า กระทั่งเสียชีวิตในที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์