นร.สติแตก รร.ทำพิเรนท์จัดวันยูเอฟโอบุก จับตัวครู

โรงเรียนประถมผู้ดีผุดไอเดียพิลึก จัดฉากเหตุการณ์ยูเอฟโอตก จับครูขึ้นยาน ร่วมมือกับตำรวจท้องที่ เพื่อหวังสร้างทักษะการเขียนหนังสือด้วยจินตนาการให้นักเรียน แต่ทำลูกศิษย์สติแตก กลับบ้านร้องไห้จ้าเล่าประสบการณ์ร้ายให้พ่อแม่ฟัง

"เดลี่ เมล์"รายงานเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ว่า

โรงเรียนประถมเซ้าท์เวย์ ในเมืองเวสต์ ซัสเส็ก ของอังกฤษ ซึ่งมีนักเรียนจำนวน 370 คน ได้ผุดไอเดียแปลก จัดเหตุการณ์วันแห่งการเขียนขึ้น เพื่อสนองนโยบายของกระทรวงเด็ก โรงเรียน และครอบครัว ที่ต้องการให้นักเรียนมีทักษะในการเรียนนอกเหนือจากความรู้ในชั้นเรียน และสร้างประสบการณ์ตื่นเต้นในการเล่าเรื่อง โดยโรงเรียนได้จัดฉากเหตุการณ์ยานยูเอฟโอตกใกล้โรงเรียน และจับครูโรงเรียนไป เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นไปอย่างสมจริง เพราะโรงเรียนได้ร่วมมือกับตำรวจท้องที่ ร่วมสมมุติเหตุการณ์ครั้งนี้ขึ้น โดยมีการใช้ไซเรนตำรวจ มีการกักกั้นบริเวณ รวมทั้งยังจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยทำหน้าที่รับแจ้งเหตุนักเรียนเจอเหตุระทึกยูเอฟโอตกด้วย ส่วนเหล่าครูยังได้นำนักเรียนไปหาหลักฐานซากยานรอบพื้นที่สมมุติยูเอฟโอตก นอกจากนี้ เหล่าครูยังได้บอกเด็กนักเรียนว่า พวกมนุษย์ต่างดาวได้จับตัวครูพวกเขาไป

 
อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวกลับสร้างปฎิกิริยาตกใจให้แก่นักเรียนมากกว่าเป็นสิ่งสร้างสรรค์ นักเรียนหลายคนกลับบ้านด้วยน้ำตา เพราะความตื่นตระหนกตกใจ ขณะที่พ่อแม่ได้โจมตีโรงเรียนฐานทำให้บุตรหลานของพวกเขาต้องช็อกกับเหตุการณ์จัดฉากยูเอฟโอบุก และจับตัวครูพวกเขาไป
 
"ลูกฉันเชื่อจริง ๆ ว่าครูเขาถูกมนุษย์ต่างดาวจับตัวไป"นางลิร่า เมย์นาร์ด คุณแม่วัย 34 ปี กล่าว ส่วนนางคาเรน ซิมมอนด์ มารดาอีกรายบอกว่า ลูกของเธอตกใจมาก และเขานอนไม่หลับไปหลายวัน เพราะเหตุการณ์ที่โรงเรียนก่อขึ้น

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์