ดวงประจำวัน 23/08/49

วันพุธที่ 23 สิงหาคม พุทธศักราช 2549


แรม 14 ค่ำ เดือน 9 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 09.18 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับอาทิตย์ ทับดาวพุธ วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนชอบคิดอ่านกะกาลไกล ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นในความคิดและการกระทำตนเป็นอย่างยิ่ง เอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียนเรื่องกฎบัตรกฎหมายแม่นยำ การเมืองเรื่องของโลกกว้างก็ใส่ใจไม่เบา เติบใหญ่เด่นดังในสังคมสูงส่งแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องมีหลักปักฐานได้มั่นคงผู้คนได้อาศัยแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ปัญหาแบบถี่ลอดตาช้างห่างลอดตาเล็น หรือความคิดเห็นไม่ตรงกันกับคนหมู่มากมีระวังพังทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่ายดาย เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากทั้งเก่าใหม่น่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้มากด้านหลายปัญหายังมีมารุมเร้า หากยังขืนปลงไม่ตกและตัดใจไม่ได้ อาจจะต้องทนรับกรรมจากการกระทำเดิมมา ปัญหาที่ต้องระวังอีกอย่างคือโรคภัยไข้ทุกข์เศร้า รักเขาชอบใครตื๊ออย่างเดิมลงตัวแน่

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้บางเรื่องบางประการคาดว่าจะต้องลงตัว แต่มันเกิดแปรผันเปลี่ยนแปลงเป็นหัวกุดท้ายเน่า มีคนคอยขุดเรื่องเก่าออกมาบรรยายปวดขมอง ทั้งชื่อเสียงเงินทองการต่อรองต้องพัง ความรักก็ยังวังเวงว้าเหว่ละ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้ระวังได้คืบอย่าดิ้นรนเอาตั้งศอก มันจะต้องบานปลายยกใหญ่หรือหากยังขืนโลภหลายของอยู่ในกำมืออาจหลุดไป ชื่อเสียงช่วงนี้มีคนเอาไปแอบอ้างอยู่บ่อย เรื่องรักก็ยังคงเข้าใจกันยากไม่เหมือนเดิม

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้เหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิม เริ่มต้นอันใดแต่ละอย่างต้องหนักแน่นและรอบคอบให้มากจึงถึงฝัง ความรักความหลังก็ยังคงครุกรุ่นในสมองเสมอละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้หากไม่เอาแต่ใจหรือไม่ใช้อารมณ์กับใคร เรื่องยาวก็ต้องสั้นและสำเร็จได้สมประสงค์ ทั้งการงานและเรื่องเงินทองการต่อรอง เดินทางก็ต้องมีหยูกยาติดตัวไปมั่งดี ช่วงนี้เรื่องรักมักปีนเกลียวกันบ่อยระวัง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้บางสิ่งบางประการมันเป็นจริงและจบได้ไม่ยาก หากประมาทแม้แต่น้อยก็อาจหลุดมือง่ายดาย ทั้งกิจการงานการต่อรองเงินทอง ปกป้องเขาช่วยเหลือใครกลับกลายเป็นบาปกรรมมี ค่ำนี้เรื่องรักเปราะนักนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์