นิสสันแก๊สรั่วหน้าทำเนียบจนท.-นักข่าวกระเจิง

คมชัดลึก :ทำเนียบ ระทึก ! นิสสันเซฟิโร แก๊สรั่วพวยพุ่ง หน้าตึกบัญชาการ จนท.-นักข่าว ผวาวิ่งหนีกระเจิงหวั่นระเบิด

(14ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 09.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาลบริเวณหน้าตึกบัญชาการ 1 เกิดเหตุระทึกขวัญ

มีกลุ่มควันลอยขึ้นมาจากบริเวณใต้ท้องรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน รุ่นเซฟิโร สีดำ ทะเบียน วต 1001 กรุงเทพมหานคร ที่จอดบริเวณถนนด้านหน้าตึกบัญชาการ 1 จนสร้างความแตกตื่นให้กับบรรดาผู้สื่อข่าวที่นั่งอยู่บริเวณด้านนอก รังนกกระจอกเก่า ซึ่งห่างจากรถคันดังกล่าวประมารณ 10 เมตร เท่านั้น 
 
ผู้สื่อข่าวรายงาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำเนียบได้นำสายยางฉีดน้ำมาฉีดใส่รถเพื่อระงับกลุ่มควันแก๊สที่ลอยพวยพุ่งอยู่ใต้ท้องรถโดยใช้เวลานานกว่า 5 นาทีจึงสามารถระงับเหตุได้

หลังจากที่ระงับเหตุเรียบร้อยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อหาเจ้าของรถคันดังกล่าว ปรากฏว่าเป็นรถของ นายสันติ บุญสถาพร ซึ่งเป็นคณะทำงานผู้ตรวจสอบโครงการชุมชนพอเพียง ที่มาร่วมประชุมกับเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาล ได้ลงมาเปิดประตูรถและเปิดท้ายรถเพื่อตรวจสอบดูถังแก๊ส ซึ่งพบว่าเป็นแก๊สเอลพีจี ถังแก๊สเป็นรูปโดนัท และพบว่าถังแก๊สดังกล่าววาล์วรั่วจึงทำให้เกิดควันลอยพวยพุ่งขึ้นมาดังกล่าว ทั้งนี้นายสันติได้โทรศัพท์แจ้งให้ช่างมาดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วนต่อไป 
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ระทึกขวัญในครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่สองที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ส่วนตัวที่นำเข้ามาจอดบริเวณหน้าตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุกับรถยนต์ฮอนด้า แอคคอตของที่ปรึกษาพล.ต.สนั่น ขจรประศาสนต์ รองนายกรัฐมนตรี ที่เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นบริเวณหน้ากระโปรงรถเนื่องจากสายไฟช๊อต และล่าสุดเกิดการรั่วของแก๊สในรถยนต์ดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์