นศ.สาวสู้หื่น แต่โดนแจ้งจับ

น.ศ.สาวร้องถูกแฟนเก่าปล้ำแถมแจ้งจับซ้ำอีก เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 12 ก.ค. น.ส.โอ๋ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ชาว จ.ลำปาง

เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ขอความช่วยเหลือ หลังถูกแฟนเก่าบุกมาพยายามขืนใจ จึงใช้มีดปอกผลไม้ฟันที่อวัยวะเพศก่อนที่ฝ่ายชายจะหลบหนีไปจึงตัดสินใจไม่เอาเรื่อง แต่ต่อมากลับถูกฝ่ายชายแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดีและมีชายอ้างเป็นตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ โทรศัพท์มาข่มขู่เรียกเงินจำนวน 3 ล้านบาทเพื่อให้จบเรื่อง

น.ส.โอ๋เล่าว่าเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหา วิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ก่อนหน้านี้สมัยเรียนมัธยมที่บ้านเกิด จ.ลำปาง คบหาอยู่กับเพื่อนชายชื่อนายภู (นามสมมติ) อายุ 19 ปี

ปัจจุบันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง แต่ที่ผ่านมาแม่ของเพื่อนชายไม่เห็นด้วย จนเมื่อเรียนจบ ม.6 ก็สอบเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยใน จ.เชียงใหม่ จึงย้ายมาอยู่หอพักทำให้ห่างเหินกับนายภู จนต่อมาทราบจากเพื่อนว่าแฟนหนุ่มคบหากับหญิงอื่นแล้ว และเมื่อสอบถามก็ยอมรับจึงตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กันไป

นักศึกษาสาวเล่าว่า กระทั่งวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายภูเดินทางมา จ.เชียงใหม่ ก็ติดต่อว่าต้องการพบ จึงให้มาหาที่ห้องพัก

ปรากฏว่านายภูพยายามปลุกปล้ำ จึงต่อสู้และหยิบมีดปอกผลไม้ในห้องฟันเข้าที่อวัยวะเพศของฝ่ายชาย แต่ไม่ทราบว่าบาดเจ็บขนาดไหน ทำให้ฝ่ายชายหลบหนีไป ต่อมาแม่ของนายภูที่อ้างว่าเป็นนักข่าวท้องถิ่น ติดต่อมาขอไม่ให้เอาเรื่อง และอ้างว่ารู้จักกับตำรวจหลายนาย จึงตัดสินใจไม่แจ้งความเพราะคิดว่าตัวเองไม่ได้พลาดพลั้งอีกทั้งเห็นว่าฝ่ายชายก็ได้รับบาดเจ็บไปแล้ว

"ต่อมาเมื่อเร็วๆ นี้มีคนอ้างเป็นตำรวจ สภ. แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ติดต่อมาบอกว่าดิฉันถูกแจ้งความคดีทำร้ายร่างกาย ฝ่ายผู้เสียหายต้องการเงินจำนวน 3 ล้านบาทเป็นค่าชดใช้ หากยอมจ่ายก็จะยุติเรื่อง แต่ถ้าไม่ยอมจะถูกดำเนินคดี คิดว่าเรื่องนี้ดิฉันไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจึงตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ" นักศึกษาสาวกล่าว

ด้านนางปวีณาหลังได้รับการร้องเรียนและตรวจสอบในเบื้องต้นแล้ว จึงประสานไปยังพล.ต.ต.สืบหมาย กองวิสัยสุด ผบก.ภ.จว. เชียงใหม่ เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับผู้เสียหายและตรวจสอบข้อเท็จจริงจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น

พ.ต.อ.อักษร วงค์ใหญ่ ผกก.สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า คดีนี้พ.ต.ท.ประดิษฐ์ ติ๊บมา สวส.เป็นเจ้าของคดี สอบเบื้องต้นทราบว่านายภูเข้าแจ้งความว่าถูกน.ส.โอ๋ทำร้ายร่างกาย เข้ารักษาตัวในร.พ.ราชเวช เมืองเชียงใหม่ หลังสอบ ปากคำเจ้าทุกข์แล้วก็ออกหมายเรียกน.ส.โอ๋ ให้มาพบเพื่อสอบปากคำ ส่วนกรณีน.ส.โอ๋ร้องเรียนว่ามีตำรวจ สภ.แม่ปิง ติดต่อขอเงิน 3 ล้านบาทเป็นค่ายอมความนั้น สอบถามพ.ต.ท.ประดิษฐ์แล้วก็ปฏิเสธว่าไม่เคยติดต่อในเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตามสั่งการให้พนักงานสอบสวนทำสำนวนอย่างตรงไปตรงมา พร้อมมอบหมายให้พ.ต.ท.สัมพันธ์ สิริมา รอง ผกก.สส.สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ควบคุมคดีอีกทอดหนึ่ง รวมทั้งสอบสวนด้วยว่าใครที่ติดต่อเรียกเงินกับน.ส.โอ๋

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์