ดวงดาวของท่าน 13/07/52

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552
 
แรม 6 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 02.46 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและมั่นคงในความคิด ทั้งพูดหวานขานไพเราะรู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ เชื่อมั่นในคำสอนของคนโบราณมา รักษาสัจธรรมเติบใหญ่มีคนรักนับถือมาก ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใจบุญสุนทานชอบก่อแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง ทั้งกตัญญูรู้จักคุณคนเสมอต้นเสมอปลายด้วยดี เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการหน้าที่สำคัญฐานะมั่นคงร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสองจิตสามใจ หรือยังคงหวั่นไหวหลายด้านมากมุม มรสุมเรื่องราวเก่าย้อนมารุงรังสมองอีกครั้งตอนตะวันบ่าย บางเรื่องบางอย่างคาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจจัง แม้แต่เรื่องรักก็ระวังมั่ง

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้มีคนหวังดีแต่ ประสงค์ร้ายป้ายเรื่องก่อปัญหาปวดขมองให้ เงินทองจำนวนฝอยได้แต่ก้อนโต ต้องรออีกระยะจึงถึงมือมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปทั้งเราและเขา เรื่องรักก็ยังบ่แน่ดอกนะนายว่าจะลงตัว

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้คงต้องจำใจฝันหวานไปอีกก่อนทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ คาดการณ์บางอย่างอาจพลาดเป้าระวังด้วยทั้งเรื่องราวเราเองและเป็นพนักงานใครเขา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องถนอมน้ำใจน้ำคำกันบ้างดี

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ปัญหาที่ยังคงค้างคาใจก็สะสางได้ยาก คนที่เคยจริงใจก็ไม่เหมือนก่อนมา เงินทองลาภผลได้แน่แต่ไม่ครบจำนวนที่คาดหวัง เดินทางแต่หนแห่งระวังอันตรายด้วย เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดไปเอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องยากอาจง่ายหรือประสบความสำเร็จลุล่วงสมใจ หากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนจนเกินไป สุขภาพช่วงนี้อาจแปรผันได้ง่ายระวังทั้งท้องไส้และกระดูกฟัน คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนเองจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงเป็นคนอมความทุกข์และแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวอกตน  ลาภผลแต่ละส่วนได้ยังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป  สุขภาพท้องไส้เป็นสิ่งที่ต้องระวัง เดินทางห่างเรือนต้องเจอคนถูกใจอีกหนจนได้ พึงรู้

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ต้องจำทนยุ่งยากลำบากใจตนเรื่องของคนรอบข้าง ปัญหาบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เงินทองยังจำจ่ายหลายรายการทั้งจำเป็นและจำใจ ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอนี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์