ดวงดาวของท่าน 11/07/52

วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552 แรม 4 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช  2009  วันนี้ดาวพุธ  เสริดเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 01.09 นาฬิกา  ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนเข้มแข็ง และฉลาดองอาจ สมองเปรื่องปัญญาไวตั้งใจจริงกับการร่ำเรียน และประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราท่ามกลางสังคมที่เด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนขยัน และประหยัดเป็นเยี่ยมจนบางเวลาก็จักกลายเป็นตระหนี่ไปบ้าง แต่ก็เชื่อเรื่องบุญกุศลให้ทานและก่อกุศลสร้างความกตัญญูใส่ตน เติบใหญ่ต้องมีคนคอยอุ้มชู และให้ความรักนับถือมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ปัญหาที่ยังคงค้างคาใจต้องมีการสะสางยกใหญ่ ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าสมใจตนอย่างก่อนเก่ามา ช่วงนี้เรื่องของความรักระวังวาจา และน้ำคำน้ำใจต่อกันด้วย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดน้อยเนื้อต่ำใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างยังคงหาจุดลงตัวได้ยาก ทั้งในสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังคงเข้าออกลื่นมือ ความรักเราเองต่างหากที่ยังคงคิดมากหลายด้าน

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ผลพลอยได้จากที่ตนเองกระทำไว้ทั้งด้านบวกและมุมลบกำลังเบ่งบาน อาจวุ่นวายใจตนกับคนที่เกี่ยวข้องหลากหลาย เงินทองก็ยังคงบานปลายต้องเต้นหามาจ่าย คนรักคู่ครองเกิดน้อยใจเรื่องเก่าอยู่มั่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เกิดหงุดหงิดและคงคิดมากกับหลายเรื่อง เงินทองก็ต้องสิ้นเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจด้วย คนกันเองก็ไม่เหมือนเก่าก่อนมาแม้แต่ญาติและเพื่อนสนิทนั่นหนา ลาภผลและความรักยังคงมีคนคอยบ่อนทำลายเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งเรื่องอาสาเขามา หรือปัญหาใหม่ที่เพิ่งก่อขึ้นมาเมื่อไม่นาน เงินทองยังคงต้องจำจ่ายหลายรายการไป เดินทางระวังอันตรายและป่วยไข้ ความรักก็ยังคงเป็นมาเป็นไปดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตน ลาภผลหากหลุดมือก็ยากได้คืนมาหรือต้องเต้นออกหาเงินตรามาล้างเครดิตเก่าหลายจำนวน เดินทางไปไหนไกลเรือนไม่สะดวกใจตนนัก คนรักก็ยังคงพูดง่ายฟังยากนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้าน กะการแต่ละอย่างยังหาจุดลงตัวยาก เงินทองนอกจากหามาจ่ายยังต้องตามล้างเครดิตเดิมด้วย  คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวางหรือต่อว่าจัง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์