ดวงประจำวัน 22/08/49

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พุทธศักราช 2549


แรม 13 ค่ำ เดือน 9 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวศุกร์ทับดาวเสาร์ ฤกษ์ล่างเสีย, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนทั้งดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมา ทั้งชื่อเสียงสิ่งสินเงินทองความเป็นอยู่เหนือใคร เติบใหญ่เกิดที่หนึ่งต้องไปรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ผู้คนให้ความรักนับถือมากชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนมีความจริงจังและจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจกับการศึกษาร่ำเรียน และต้องรู้ได้กระจ่างจริงเกือบทุกเรื่อง เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและความเป็นอยู่ผู้คนไกลใกล้ ให้ความนับถือยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังสลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนปวดขมอง เงินทองก็ยังจำใจหมุนเพื่อการอยู่รอดแต่ละวันไป เดินทางระวังของมีราคาตกหาย คนรักคู่ครองก็ใจร้ายใจดำปานหมึกนี่นา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้คงต้องจำใจเอาหัวเข่าเช็ดน้ำตาตัวเอง หรือทำดีก็มักไม่มีคนเห็นเช่นแต่เก่าก่อนมานัก เงินทองคงต้องจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย ต่อรองและนัดหมายเขาเราเองเหลวไหล ความรักก็ยังไม่วายคิดมาก

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ทั้งสายงานและความเป็นอยู่ นี่นา เงินทองก็คงจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน เดินทางแต่ละหนแห่งระวังอันตรายมั่ง คนรักชอบหันหลังพูดด้วยนักนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายประการ ทุกสิ่งอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองยังคงต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย ความรักเราเองก็ยังคงคิดมากอยู่เอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้คิดอ่านกระทำการใด แต่ละอย่างออกไปเปลืองตัวมากกว่าได้ ต่อรองเรื่องใดก็เกิดพลาดหวังหรือไม่สมใจอยากมา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหาต้นเรื่องเสมอ ความรักเรื่องวัยและฐานะนั่นแหละตัวแปรสำคัญยิ่งน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้อย่าด่วนตกปากรับคำใครง่าย ท่านเองอาจพลาด
ท่าเสียเชิงได้หากรอบคอบน้อยเกินไป ทั้งการต่อรองเงินทองและกิจการงานการตกลงใด บริวาร และผู้คนในบ้านเรือนก็ไม่อยู่ในร่องรอย แม้แต่คนรักก็เข้าใจยาก.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ยังไม่วายที่จะต้อง น้อยใจยากับโชคและวาสนา คิดอ่านกะการวาดหวังแต่ละอย่างก็ยังคงเสมือนพายเรือในอ่างนั่นเอง ชื่อเสียงมีคนคอยจ้องหักหาญ ในเชิงของความรักไม่ค่อยจะเหมือนเดิมมาดั่งใจนึกนัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์