ดวงประจำวัน 08/07/52

วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552 แรม 1 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา  04.47 นาฬิกา พระสงฆ์ในพระพุทธศาสนาประกาศ "เข้าพรรษา"

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือค่อนข้างจะหูเบาใจอ่อนไปบ้างเป็นบางครั้งบางคราว เรื่องการศึกษาร่ำเรียนไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ประกอบกิจการใดก็มุ่งมั่นเอาจริง ต้องเติบใหญ่ในหน้าที่การงานแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ใส่ใจกับการค้นคว้าแสวงหาความรู้ใส่ตนร่ำไป  เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ความเปลี่ยนแปลงของชีวิตเกิดแต่สังคม หรือการครองคู่ของตนเองเป็นสำคัญแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดน้อยใจยา กับผู้คนและปัญหารอบด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นาน เรื่องยากอาจง่ายหากไม่ เห็นแก่ตัวและเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งนัก เรื่องของความรัก ก็ยังคงเช่นเดิมมานั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด และยังคงคิดมากกับเรื่องเก่า หรือปัญหาที่ยังมาไม่ถึงด้วยซ้ำ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ ตกปากรับคำใครก็เปลี่ยนง่ายดาย กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านยังคงคั่งค้างคาใจ ผู้คนแต่ละรายยังเชื่อถือได้ยากระวัง เรื่องง่ายอาจยากหากยังเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน เดินทางแสนจะสับสนทั้งไปและกลับ เรื่องรักก็ยังคงเปราะบางระวังด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง หรือจ้องแต่ทำลายให้ไหลลงคลอง เงินทองก็ต้องเต้นออกหาอีกหนจึงถึงมือ  เรื่องเก่าแต่วันวานก็ย้อนมารกสมองอีกเรื่อง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางอย่างกำลังเข้าทำนอง "วัวหายจึงคิดล้อมคอก" ป่วยไข้ช่วงนี้เอายาผีบอกมาทาหรือกินก็หายง่ายดาย เดินทางต้องมีโชคได้ลาภฟลุก ความรักหากมีมากรายแสนจะวุ่นวายจิตใจตน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงเป็นทุกข์และกลัดกลุ้มใจตนเรื่องของคนรอบข้าง ปัญหาและเรื่องราวคราวก่อนย้อนมาหนักสมองมากมาย เงินทองก็ผ่านมือหลายจำนวน เรื่องของความรักมักเป็นแบบรักซ้อนซ่อนรักทั้งเราแลเขา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์จนเกินไป  ทุกอย่างใหญ่ปานใดก็แก้ไขได้ง่ายรวดเร็วด้วยซี  เดินทางตอนไปสะดวกยิ่งขากลับมักป่วยไข้และระวังของมีราคาตกหาย ความรักก็ยังเหมือนเดิมมา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์