ดวงดาวของท่าน 06/07/52

วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมุ่งมั่นมานะพยายามอย่างดี  ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด น้ำคำน้ำใจกับใครบุญกุศลอันใดเป็นคนใส่ใจเสมอต้นเสมอปลายอันดี แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปเจริญรุ่งเรืองอีกเมืองหนึ่ง ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราฟู่ฟ่าเหนือน้องพี่ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใจบุญสุนทานชอบช่วยเหลือดูแลส่ำสัตว์แลผู้คนตกยากลำบากกว่า เมตตาสูงส่ง จิตใจมั่นคงหนักแน่นปานภูเขาเลากา ตั้งหน้าแต่ประกอบกรรมดีร่ำไป เติบใหญ่ ต้องดำเนินชีวิตสงบสุข บุตรหลานเจริญสุขแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายที่ต้องระแวงและสงสัยหลายด้าน ไหว้วานออกปากใครไม่ค่อยจะได้ดั่งใจเท่าใด ลาภผลเงินทองและสิ่งควรต้องถูกขัดขวางจากคนกันเอง เรื่องของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของนั่น


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ความฝันบางอย่างกำลังจะเป็นความจริงสมใจ ว่าแต่ว่าอาจหลุดลอดหรือไม่เต็มตามจำนวนอันควรต้องมี ช่วงนี้ชาตาทำท่าโปร่งใสมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา คนรักคู่ครองมักเข้าใจเข้าข้างตนเอง


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ต้องจำใจสานต่อหลายด้านตามเดิม หรือหากจะเริ่มต้นแต่ละเรื่องมักเจอปัญหาปวดขมองอยู่ร่ำไป ทั้งการงานเรื่องเงินทองการต่อรองด้วยหนา สำหรับความรักที่คาราคาซังกำลังพร้อมเปลี่ยนแปลง


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากกับหลายด้านมากมุม เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งทั้งปวง  เดินทางห่วงหน้าพะวงหลัง  ความรักเราเองก็ยังคงคิดมากไปเอง


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อย่าหวังน้ำบ่อหน้าหรือคอยใครเข้ามาอุ้มชูดั่งเคยเป็นมา ทุกอย่างต้องอาศัยลำขาตน จึงเกิดมรรคเป็นผล เงินทองบางส่วนได้แต่บางจำนวนยังต้องคอยอีกหน่อยหนา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่หึงไร้เหตุผล


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครเขาไป หากยังขืนเอาแต่ใจอาจวังเวงผิดหวังอย่างแรง ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน เงินทองก็มีแต่ผ่านยากเก็บกักได้นาน ความรักก็แสนจะเปราะบางทุกราย


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้ได้ขุ่นเคืองจิตใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนมักเป็นแบบทุกขลาภ บริวารคนรักญาติคนเกี่ยวข้องไม่เหมือนเก่าก่อนมาเท่าใด.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์