ดวงประจำวัน 21/08/49

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พุทธศักราช 2549


แรม 12 ค่ำ เดือน 9 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎเวลา 00.21 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ เสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนใส่ใจกับการศึกษาเสมอ เมื่อประกอบกิจการใดก็ใส่ใจสม่ำเสมอ เริ่มต้นอันใดก็ต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งผู้คนได้พึ่งพาอาศัยทั้งน้ำคำน้ำใจมากยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนชอบดิ้นรน และต้องต่อสู้ เกิดที่หนึ่งต้องไปอยู่อีกแห่งหนึ่งชีวิตจึงรุ่งเรืองแจ่มใส ชอบศึกษาและค้นคว้าหาตำราใหม่มาใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คนนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เหนื่อยหน่าย และท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิม เริ่มต้นเรื่องใดต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงเกยฝั่งได้ เรื่องของความรัก หากไม่หนัก แน่นก็พังไปข้างละ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินตรามันยังคงเป็นตัวปัญหาของหลายด้านมา สิ่งที่ คาดว่าง่ายมันยุ่งยากลำบากใจมี ช่วงนี้กับคนรักและคู่ครองก็ปีนเกลียวกันบ่อย

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องรู้ไว้ ผลพลอยได้เคยคล่องมือมาก็หายหดลดจำนวนลงไป ต่อรองเรื่องใดกับใครไม่ค่อยเป็นผลดีนัก เงินทองยังคงต้องเสียไป เพื่อเยียวยาสังขาร ในเชิงของความรัก วัย และฐานะ มันคือตัวแปรที่สำคัญอยู่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังถมทับปวดหัวขมองทั้งวันละ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวปัญหาที่ ต้องดิ้นรนหา คนที่เราเองคาดว่าพึ่งพาได้ก็ไม่ดั่งเดิมมา ความรักก็แสนจะเปราะบางนัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ เงินทองมีมา แต่ ก็พร้อมต้องหมดไปการต่อรองเรื่องใดกับใครหากหูเบาใจอ่อนก็เปลืองตัวเปล่า รักเขาชอบใครมักฝันเพ้อเจ้อไปเองก่อนเสมอนี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าเอาแต่ใจและ ต้องไม่มองโลกในแง่ร้าย หลายสิ่งมากอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงแค่ข้ามคืน บางอย่างจำใจฝืนบ้าง เพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานและเรือนชาน ทั้งการเงินและการต่อรองเรื่องใด.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดน้อยเนื้อต่ำใจตน หรือเกิดสับสนทั้งความคิดอ่าน และกิจการงานแปรเปลี่ยนหลายด้านมากมุมไม่ค่อยจะสมใจนึกเท่าใด เดินทางไปไหนไกลเรือนจึงเกิดโชค ทั้งเจอคนรักคนถูกใจตามมาด้วยซี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์