บุกยิงแสกหน้า ทหารดับ บนขบวนรถไฟ

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน .38 ยิงทหารสังกัดหน่วยข่าวกรอง ปัตตานี กระสุนเจาะกลางหน้าผากเสียชีวิตคาที่ ขณะกำลังนั่งหลับบนรถไฟสายกรุงเทพฯ - ยะลา ช่วงผ่านจังหวัดประจวบคีรีขันธ์...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ  วันนี้ (4 ก.ค.)  ร.ต.อ.สมมาตร สังข์ทอง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธร อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิงผู้โดยสารเสียชีวิต บนรถไฟ กรุงเทพฯ - ยะลา ขบวนที่ 169  เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบศพ จ.ส.อ.บุญโญ ลำดับพงศ์  ทหารสังกัดหน่วยข่าวกรอง กองบัญชาการทหารสูงสุด อายุ 45 ปี นั่งเสียชีวิตที่เบาะ ที่นั่งผู้โดยสาร สภาพศพ ถูกยิงด้วยกระสุนปืนเข้าที่กลางหน้าผาก กระสุนทะลุหลังศีรษะ  โดยในที่เกิดเหตุ พบหัวกระสุนปืนขนาด .38 จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า
 
จ.ส.อ.บุญโญ เป็นนายทหารการข่าวที่ได้ประจำการอยู่ที่ จ.ปัตตานี และได้เดินทางกลับมาบ้านที่ จ.ราชบุรี  หลังจากเสร็จภารกิจ จึงได้เดินทางกลับมาภาคใต้ เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ในขณะที่มาถึง อ.ทับสะแก ผู้โดยสารกำลังหลับสนิท มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พบว่า จ.ส.อ.บุญโญ ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเรื่องส่วนตัวหรือ เหตุความไม่สงบ ล่าสุด ตำรวจสามารถจับคนร้ายได้แล้ว ที่ จ.ชุมพร โดยนั่งปะปนอยู่กับผู้โดยสาร พร้อมอาวุธปืน ของกลาง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์